x close

สาวเกาหลีสาดเบียร์ใส่ชายชรา ฉุนถูกห้ามสูบบุหรี่





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย rldnjs3999

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ได้มีคลิปเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายที่เกิดขึ้นบนรถไฟฟ้าของประเทศเกาหลีใต้ถูกส่งต่อกันมากในโลกไซเบอร์ แม้แต่นักท่องอินเทอร์เน็ตชาวไทยก็ได้รับคลิปดังกล่าว พร้อมกับส่งต่อจนเป็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

           ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีความยาว 1.33 นาที แสดงให้เห็นภาพของหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวเกาหลีใต้กำลังนั่งอยู่บนรถไฟฟ้าในกรุงโซล จากนั้น เธอก็ได้หยิบบุหรี่ขึ้นมาสูบ สร้างความไม่พอใจให้กับชายชราชาวจีน ซึ่งนั่งอยู่ทางด้านขวาติดกับเธอ

           ไม่นานนัก ชายชราคนดังกล่าวก็ได้หยิบร่มขึ้นมาพยายามเขี่ยให้เธอหยุดสูบบุหรี่ แต่หญิงคนดังกล่าวก็ยังไม่สนใจปัดร่มของชายชราออก และสูบบุหรี่ต่อ แต่ชายชราก็ยังใช้ร่มเขี่ยไปที่บุหรี่ของเธอ เพื่อบอกให้เธอหยุดสูบ ในที่สุด หญิงคนดังกล่าวก็ทนไม่ไหวลุกขึ้นจากที่นั่ง และสาดเบียร์ที่ถืออยู่ในมือขวารดใส่ศีรษะและใบหน้าของชายชราอย่างจัง ทำเอาผู้คนบนรถไฟฟ้าแตกตื่น กรูเข้ามาห้ามหญิงคนดังกล่าวทันที ก่อนที่ชายชราจะลุกขึ้นไปผลักหญิงคนดังกล่าว แต่เหตุการณ์จบลงเมื่อเจ้าหน้าที่เข้ามาห้ามปรามทั้งคู่ไว้ได้ทัน

           ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ตามเว็บไซต์ของประเทศจีน และเกาหลี โดยมีคนคลิกเข้าไปชมมากกว่า 3 ล้านวิวแล้ว ขณะที่ในเว็บไซต์ไชน่าสแม็ก ได้ตั้งคำถามสำรวจความคิดเห็นของชาวเน็ตว่า "คิดว่าใครผิด ระหว่างชายชราที่ใช้ร่มเขี่ยผู้หญิงเพื่อห้ามเธอสูบบุหรี่ กับ ผู้หญิงสูบบุหรี่และสาดเบียร์ใส่ชายชรา" โดยชาวเน็ตกว่า 57.4% มองว่าผิดทั้งคู่ อีก 38.99% บอกว่า ผู้หญิงเป็นคนผิด ส่วนอีก 3.61% บอกว่า ชายชราเป็นคนผิด เพราะไม่ควรห้ามปรามผู้หญิงคนดังกล่าวด้วยการใช้ร่มเขี่ยเธออย่างนั้น









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเกาหลีสาดเบียร์ใส่ชายชรา ฉุนถูกห้ามสูบบุหรี่ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2555 เวลา 16:53:53 1,604 อ่าน
TOP