x close

ถาวร ย้ำ ทักษิณ เจรจาโจรใต้จริง - ปชป.ก็เคยคุย


นายถาวร เสนเนียม


ถาวร ย้ำ ทักษิณเจรจาแกนนำโจรใต้จริงรับปชป.ก็เคยคุย (ไอเอ็นเอ็น)

           ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ "ถาวร" ย้ำ "พ.ต.ท.ทักษิณ" เจรจาแกนนำโจรใต้จริง แต่ไม่เคยพูดถึงเรื่องภาพ  รับ ปชป. ก็เคยคุย ด้าน "นพดล" เผย "ทักษิณ" ไปมาเลย์จริง แต่ไม่คุยพูโล

           นายถาวร เสนเนียม ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวในรายการเปิดข่าวเด่น เจาะประเด็นดัง ทางเอฟเอ็ม 102.75 ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้อ้างตัวเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ร้องขอให้ผู้นำประเทศมาเลเซีย แล้วเชิญแกนนำกลุ่มก่อความไม่สงบบางกลุ่มเพื่อขอเจรจา และกรณีนี้สอดคล้องกับ สิ่งที่ พ.ต.ท.ทักษิณพูด แต่ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่เคยพูดถึงเรื่องภาพ

           นอกจากนี้ นายถาวร ยังกล่าวว่า ปัญหาของกรณีนี้คือ ความไม่มีเอกภาพของ พ.ต.ท.ทักษิณ กับฝ่ายความมั่นคง เพราะที่ผ่านมาตนเองก็เคยไปเจรจามาแล้ว แต่แม่ทัพภาคที่ 4 ก็ทราบเรื่องด้วย


นพดล" เผย "ทักษิณ" ไปมาเลย์จริง แต่ไม่คุยพูโล

           นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายส่วนตัว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการเปิดข่าวเด่น เจาะประเด็นดังทางเอฟเอ็ม 102.75 ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ไปเจรจากับแกนนำกลุ่มโจรพูโล แม้จะเดินทางไปมาเลเซียจริง พร้อมยังไม่มีประเด็นว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นที่ปรึกษาของรัฐบาลด้วย ส่วนตัวเชื่อว่า ข่าวพยายามโยงให้เป็นประเด็นการเมือง เพื่อสร้างเรื่อง

           นายนพดล ยังกล่าวอีกว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ได้ยืนยัน ผ่านสื่อฮ่องกง ตรงกับ พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ดังนั้น ส่วนตัวจึงเชื่อว่าไม่มีการเจรจาดังกล่าว และหากพรรคประชาธิปัตย์ มีหลักฐาน ภาพถ่าย ก็ขอให้นำมาแสดง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถาวร ย้ำ ทักษิณ เจรจาโจรใต้จริง - ปชป.ก็เคยคุย โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2555 เวลา 10:03:25 1,244 อ่าน
TOP