x close

ญาญ่า รับเขิน โดนแซวคู่ นิชคุณ กลางงาน

ญาญ่า

นิชคุณ หรเวชกุล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ถูกแซวกลางงานประกาศรางวัล "เกิดอวอร์ด" เล่นเอาสาวญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และหนุ่มนิชคุณ หรเวชกุล ถึงกับเขินออกอากาศเลยทีเดียว แถมเหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งคู่ก็ถูกอกถูกใจบอกทั้งคู่เคมีเข้ากั๊นเข้ากัน เลยหวังให้ ญาญ่า กับ นิชคุณ มาร่วมงานกันจริง ๆ เอ้างานนี้จะมีลุ้นหรือไม่ ไปฟังจากปากสาวญาญ่ากันเลยดีกว่าจ้ะ...

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ ญาญ่า กล่าวว่า ในงานวันนั้นพี่วู้ดดี้เขาบอกว่า อยากรู้จังว่าในหัวของแต่ละคนคิดอะไร เลยพูดแซวทุก ๆ คน ไม่ว่าจะเป็นพี่อั้ม พัชราภา, พี่เอ ศุภชัย, พี่ณเดชน์ และพอมาถึงพี่นิชคุณ พี่วู้ดดี้เขาแซวว่า พี่นิชคุณคงกำลังคิดว่าตนน่ารักจังเลย ซึ่งกล้องหลายตัวก็จับมาที่ตนและพี่นิชคุณ ตอนนั้นตนเขินมาก ๆ เลย แล้วพี่นิชคุณก็เขินมาก ๆ ด้วย ส่วนเรื่องที่แฟนคลับเชียร์ให้ตนกับพี่นิชคุณร่วมงานกันนั้น ถ้ามีโอกาสจริง ๆ ตนคิดว่าตนเป็นคนที่โชคดีมาก ๆ เพราะพี่เขาเก่งและประสบความสำเร็จอย่างมาก 

         นอกจากนี้ สาวญาญ่า ยังอัพเดทเรื่องงานให้ฟังว่า ตอนนี้ละครเรื่อง "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ก็กำลังจะปิดกล้องแล้ว คาดว่าประมาณเดือนพฤษภาคมคงจะได้ชมกัน สำหรับละครเรื่องนี้มีกระแสว่า แฟน ๆ รอดูอยู่ เพราะเป็นละครรีเมกที่น่ารักเรื่องหนึ่ง ซึ่งตนก็อยากให้ออนแอร์แล้วเหมือนกัน เพราะอยากรู้ว่ากระแสตอบรับจะดีหรือเปล่า ส่วนหลังจากนี้ ตนก็มีละครอีกเรื่องชื่อเรื่องว่า "มายาตวัน" เล่น คู่กับ พี่อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ เป็นเรื่องราวกุ๊กกิ๊ก แต่แอบดราม่านิดหน่อย ส่วนตนนั้นได้รับบทเป็นนักข่าวโก๊ะ ๆ ซึ่งต้องตามหาความจริงจากพระเอก ทั้งนี้ตนก็ขอศึกษาดูงานการเป็นนักข่าวจากพวกพี่ ๆ นักข่าวแถว ๆ นี้นี่แหละ (หัวเราะ)

         ท้ายนี้ สาวญาญ่า กล่าวถึงเรื่องหัวใจอีกว่า ตอนนี้หัวใจยังว่าง รอคนที่ใช่เข้ามาในชีวิตอยู่ และตนก็ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องความรักแต่อย่างใด แต่ไม่มีคนเข้ามาเอง (หัวเราะ) ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะตนอยู่กับคุณแม่ตลอดเวลา ใช้ชีวิตอยู่กับงานและเรียนอย่างเดียวเลย ถ้าถามเรื่องสเปกของตนนั้น ตนตอบไม่ได้ เพราะไม่ได้กะเกณฑ์อะไร ขอเป็นคนที่เข้าใจตน และคุณพ่อคุณแม่ชอบก็พอแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาญ่า รับเขิน โดนแซวคู่ นิชคุณ กลางงาน โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 14:08:45 1,729 อ่าน
TOP