x close

แปลก! บริษัทมะกัน ประดิษฐ์โลงศพลายเบคอน


โลงศพลายเบคอน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก BaconCoffins

         โลงศพลายเบคอน ฟังแล้วหลายคนอาจคิดว่ามันเป็นสิ่งพิสดาร ไม่มีอยู่จริง แต่สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารประเภทไขมันเยิ้มแล้วนี่คือของที่วิเศษสำหรับพวกเขาเลยล่ะ ซึ่งล่าสุดมีผู้ประดิษฐ์โลงศพลายเบคอนออกมาจริง ๆ  เพื่อเอาใจผู้ชื่นชอบอาหารประเภทนี้โดยเฉพาะ

          เมื่อวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ รายงานว่า บริษัทเจแอนด์ดี ฟู้ด ที่ตั้งอยู่ในเมืองซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการทำเบคอนหลากหลายประเภท ทั้งเบคอนมายองเนส เบคอนโซดา หรือแม้กระทั่งน้ำมันหล่อลื่นเบคอน ได้สร้างสรรค์โลงศพลายเบคอนขึ้นมา และกลายเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากทางบริษัทที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

          หีบศพลายเบคอน สนนราคาอยู่ที่ 2,999.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 92,000 บาท โดยตกแต่งทั้งภายนอกและภายในด้วยเบคอน ทั้ง พรม ที่จับเพื่อใช้ยกโลงขึ้น รวมถึงเตียงที่สามารถปรับได้ นอกจากนี้ ทางบริษัทยังอ้างว่า ภายในโลงศพลายเบคอน ยังมีน้ำยาปรับอากาศกลิ่นเบคอนไว้ให้ด้วย เพราะเมื่อศพถูกฝังลงไปใต้ดิน กลิ่นในนั้นคงไม่น่าพิสมัยสักเท่าไหร่

          แม้จะมีนักวิจารณ์ออกมากล่าวว่า โลงศพลายเบคอนทำมาเพื่อหลอกผู้คนในวันเอพริล ฟูล เดย์ (April's fool day) แต่ นายจัสติน เอช หุ้นส่วนของบริษัท เจแอนด์ดี ฟู้ด ออกมายืนยันว่า โลงศพลายเบคอนเป็นของจริง ยกเว้นเสียแต่ว่า มันไม่ได้ทำจากเบคอนจริง ๆ แค่นั้น เพราะว่าเบคอนจะส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วอย่างแน่นอน

          นอกจากนี้ นายเอช ยังกล่าวว่า เขาได้ขายโลงศพลายเบคอนไปแล้ว 1 โลง และได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก รวมถึงบริษัทรับจัดงานศพในเกาะอังกฤษอีกด้วย ซึ่งเขาเชื่อว่า นี่เป็นโลงศพสำหรับคนรักเบคอนโดยแท้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แปลก! บริษัทมะกัน ประดิษฐ์โลงศพลายเบคอน โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 14:11:16
TOP