x close

กัสจัง ปลื้ม โดม ส่งช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์เปิดกล้อง

กัสจัง

กัสจัง-โดม

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guzjun9

          กัสจัง ปลื้ม โดม ส่งช่อกุหลาบขาว-ชมพู ให้เป็นครั้งแรกในวันเปิดกล้อง ไฟท์ติ้ง ฟิช - เผย ภาพดมรักแร้ แค่ถ่ายเล่นขำ ๆ ไม่ซีเรียสคนมองแรงเกิน

          เรียก ได้ว่าเป็นคู่รักที่สวีทหวานได้สม่ำเสมอเลยจริงจริ๊ง สำหรับ โดม-ปกรณ์ ลัม และ กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่ล่าสุด หนุ่มโดม ทำเซอร์ไพรส์ส่งกุหลาบขาว-ชมพูช่อโต ให้หวานใจกัสจัง ในงานเปิดกล้องหนังแอ๊คชั่นเรื่อง "ไฟท์ติ้ง ฟิช" (FIGHTING FISH) กันเลยทีเดียว

          งาน นี้ สาวกัสจังเป็นปลื้มยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว พร้อมกับเปิดเผยว่า วันนี้พี่โดมรู้ว่าตนมาเปิดกล้อง ก็รู้สึกดีใจที่เขาใส่ใจ ตอนแรกก็คุย ๆ กัน แต่ตนไม่แน่ใจว่าเขาจะส่งดอกไม้มาให้หรือเปล่า แต่วันนี้เขาก็ส่งกุหลาบสีชมพูกับสีขาวมาให้ ซึ่งปกติตนชอบกุหลาบสีชมพูกับขาวอยู่แล้ว

          เมื่อ ถามต่อไปว่า แฟนหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ให้บ่อยไหม สาวกัสจัง กล่าวว่า ไม่ค่อยบ่อยนะ เหมือนเวลาอยู่ด้วยกัน เขาจะเอาใจใส่มากกว่า อย่างวาเลนไทน์ที่ผ่านมาพี่โดมก็ไม่ได้ให้ดอกกุหลาบ ถือว่าช่อนี้เป็นดอกไม้ช่อแรกที่ตนได้จากพี่โดม

กัสจัง-โดม

          และสุดท้ายถามถึงภาพถ่ายเล่นที่ กัสจัง ดมรักแร้ โดม จนกลายเป็นกระแสโด่งดังอยู่ในขณะนี้นั้น กัสจัง ยืนยันว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพถ่ายเล่นตลก ๆ เท่านั้น ตนกับพี่โดมเล่นอะไรเฮฮาตลก ๆ อยู่แล้ว ซึ่งตนก็ไม่ได้ซีเรียสกับคำวิจารณ์ต่าง ๆ แต่ถ้าเป็นอะไรที่ค่อนข้างมีเหตุผล หรือตนทำผิดจริงหรือไม่ดีจริง ก็พร้อมที่จะรับฟัง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัสจัง ปลื้ม โดม ส่งช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์เปิดกล้อง โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 14:14:44 2,017 อ่าน
TOP