x close

โฬม หลุดปาก จุ๋ย โผล่ช่อง 3 ปัดผู้ใหญ่จับคู่ลงละคร



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ช่อง3

          โฬม พัชฏะ หลุดปากออกมาแล้วว่า จุ๋ย วรัทยา ย้ายมาอยู่ค่ายวิก 3 เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่แน่ใจว่าจะได้ประกบคู่กันในละครเรื่องทรายสีเพลิงหรือไม่ เผย ตอนนี้หัวใจยังว่าง แต่สนุกกับงานมากกว่า

          จากกระแส ข่าวลือเรื่องนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา จะย้ายค่ายมาอยู่วิก 3 โดยประเดิมละครเรื่องแรก ทรายสีเพลิง ประกบคู่กับหนุ่ม โฬม พัชฏะ นามปาน นั้น เมื่อวานนี้ (10 เมษายน) หนุ่มโฬม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า เพิ่งได้ยินข่าวนี้จากแฟนคลับเมื่อไม่กี่วันก่อน ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้จัดละครเลยว่าจะได้ร่วมแสดงในละคร เรื่องนี้หรือไม่ ส่วนกับจุ๋ยนั้น เขาเพิ่งย้ายมาอยู่ช่อง 3 ทำให้ยังไม่เคยได้ร่วมงานกัน หากมีโอกาสก็ยินดี

          สำหรับกระแสตอบรับละครเรื่อง "บ่วง" นั้น พระเอกหนุ่มยอมรับว่า ละครเรื่องนี้เป็นละครที่มีคนพูดถึงเยอะมาก ทั้งก่อนที่ละครจะออนแอร์หรือช่วงที่ปล่อยทีเซอร์ละครออกมา โดยบทบาทในเรื่องนี้แสดงค่อนข้างยาก เพราะเนื้อเรื่องดราม่าเข้มข้น นักแสดงแต่ละคนก็เล่นกันอย่างเต็มที่ ซึ่งงานที่ออกมาก็สมบูรณ์ดี ตนไม่กดดันที่ละครเรื่องนี้เป็นละครเก่านำมาทำใหม่ เพราะเวอร์ชั่นที่แล้วผ่านมานานเกือบ 20 ปี หลายคนอาจไม่เคยดูเรื่องนี้ จึงไม่อยากให้นำไปเปรียบเทียบกัน ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ยังเรื่อย ๆ เพราะมีความสุขกับการทำงานมากกว่า ถึงจะมีคุยกับใครบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะคุยอยู่ในกลุ่มเพื่อน ๆ เท่านั้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฬม หลุดปาก จุ๋ย โผล่ช่อง 3 ปัดผู้ใหญ่จับคู่ลงละคร โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 14:25:42
TOP