แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์


หนังสือน่าอ่าน


          สวัสดีวันสงกรานต์ค่ะ เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงเดินทางออกไปพบปะญาติมิตร หรือไปท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้แน่ ๆ เลย แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่อาจจะได้พักผ่อนชาร์จแบตแบบยาว ๆ ในช่วงวันหยุดเทศกาลเช่นนี้ กระปุกดอทคอม ก็เลยขอแนะนำหนังสือดี ๆ สำหรับใครที่อยากใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดนี้ด้วยการเติมอาหารสมองกันนะคะ


สำนักพิมพ์พระจันทร์


นิยายรักในครัวใจ

นิยายรักในครัวใจ โดย ป.ศิลา

          ชีวิตที่เคยสงบสุขของนักเขียนสาว พรหมพร มีอันต้องยุ่งเหยิง สับสนอลหม่าน ไปหมด เมื่อจู่ ๆ เธอต้องกลายมาเป็นพี่เลี้ยงให้กับแฟนคลับสาวที่เพิ่งจะสูญเสียพ่อแม่ มิหนำซ้ำเจ้าตัวยังพ่วงเอาอาหนุ่มสุดหล่อลูกครึ่งรัสเซียอย่าง คิรากร มาด้วย เขาเป็นจอมจุ้นจ้าน ยุ่งวุ่นวาย และไร้มารยาทอันดับหนึ่ง นอกจากจะระเห็จตัวเองกับหลานสาวมาอยู่คอนโดเธออย่างหน้าตาเฉยแล้ว เขายังถือวิสาสะหยิบนู่น จับนี่ กับเป็นเจ้าห้องซะเองเสียอย่างนั้นแหละ แต่ที่ร้ายที่สุดคือพ่อคนช่างคิดเอ่ยปากขอเธอเป็นแฟน เพราะต้องการคนมาดูแลหลานนี่สิ

          เชอะ! ช่างเป็นคุณอาดีเด่นที่น่ามอบโล่ให้ซะจริง จากตอนแรกที่นึกชอบใบหน้าหล่อเหลาราวกับเป็นพระเอกในนิยาย มาตอนนี้ เธอชักจะเหม็นขี้หน้าพ่อตัวดียิ่งกว่าอะไรทั้งหมดเสียแล้วสิ!!


สำนักพิมพ์คิดดี

Chill@ปราณบุรี

Chill@ปราณบุรี โดย อภิรดี สนธิชัย

          ร้อนนี้จะมีที่เที่ยวหลบร้อนที่ไหนดีไปกว่า "ปราณบุรี" ชายทะเลที่ทอดตัวยาว 7 กิโลเมตร กับหากทรายสีน้ำตาลละเอียด และน้ำทะเลสีเขียวใส ที่พักที่มีให้เลือกทุกสไตล์ กับบรรยากาศสบาย ๆ ใต้ท้องฟ้าที่รอให้คุณและเพื่อน ๆ ได้ไปเฮฮาพักผ่อนกันแบบลืมเวลา

          หนังสือเล่มนี้รวมทุกที่ เที่ยว กิน นอน ไหว้พระเสริมศิริมงคล ข้อมูล Update ทุกอย่างในเล่มนี้ ขอให้เที่ยวสนุกรับหน้าร้อนนะคะ


สำนักพิมพ์แจ่มใส

Till Death Do Us Part ความทรงจำรักต้องคำสาป

Till Death Do Us Part ความทรงจำรักต้องคำสาป โดย เจ้าหญิงผู้เลอโฉม

          ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้งในวันที่กลายเป็นคนไร้หัวใจและอารมณ์ความรู้สึกใด ๆ ทั้งโกรธ เศร้า เหงา สุขหรือไม่ว่าฉันจะลองคบหาใคร ฉันก็ไม่รู้สึกด้วยว่าความรักมันเป็นยังไง คงมีแต่ "เอมิล" ผู้ชายใจดีที่อ้างตัวเป็นเพื่อนสนิทเท่านั้นสินะที่เข้าใจฉัน

          ในขณะเดียวกันฉันก็แอบหวังว่า "ฮิวโก้" ผู้ชายอารมณ์ดีที่ฉันคบหาด้วยคนล่าสุดจะสามารถทำให้ฉันมีอารมณ์ความรู้สึกเหมือนคนปกติได้ แต่เมื่อ "เลออง" ผู้ชายเย็นชาพยายามเข้าหาฉันอย่างแสดงออก ฉันก็ไม่อาจปฏิเสธอีกฝ่ายได้เช่นกัน นั่นเพราะฉันยังไม่เจอคนที่จะทำให้ฉันรู้สึกถึงอารมณ์ต่าง ๆ ได้ โดยเฉพาะเรื่อง "ความรัก" ไงล่ะ แต่ไม่แน่หรอกนะ เขาคนนั้นอาจจะเป็นใครคนใดคนหนึ่งที่เข้ามาพัวพันกับฉันอยู่ตอนนี้ก็เป็นได้...


Death Zone พื้นที่อันตราย ร้ายเกินห้ามใจ

Death Zone พื้นที่อันตราย ร้ายเกินห้ามใจ โดย ปุยฝ้าย

          ในวันวาเลนไทน์ หลังจากเครื่องบินส่วนตัวที่ผมกับน้องชายโดยสารพุ่งชนเข้ากับเรือสำราญลำหนึ่ง มีเสียงของใครบางคนบอกว่าได้ต่อชีวิตให้กับผมแล้ว เฮอะ แถมยังมอบคำสาปติดตัวที่ทำให้ผมต้องปั่นป่วนและวุ่นวายไปกับเลข 14

          ยังดีที่ผู้ต่อชีวิตได้บอกหนทางแก้คำสาปไว้ นั่นคือผมจะต้องเดินทางไปยัง Death Zone เท่านั้น ว่าแต่มันคือที่ไหน นี่อย่าบอกนะว่าผมจะต้องปั่นป่วนและวุ่นวายเพราะเลข 14 ไปตลอดชีวิต จนเมื่อผมตัดสินใจรับโทษแทนน้องชายที่ตกเป็นผู้ต้องหาในเหตุการณ์อันร้ายแรงที่เกิดขึ้นในวันนั้น ผมจึงได้พบกับสถานที่ที่ผมตามหาซะที ว่าแต่หนทางแก้คำสาปที่ว่าคืออะไรล่ะ!








ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
     



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำสัปดาห์ โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2555 เวลา 15:52:58
TOP
x close