x close

เก่ง เมธัส ประวัติ อดีตนักแสดงหนุ่ม กับทุกคดีข่าวฉาว


เก่ง เมธัส

เก่ง เมธัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

             เก่ง เมธัส ประวัติ อดีตนักแสดงและนายแบบ ที่มักมีข่าวฉาวพาดหัวบ่อยครั้ง วันนี้เราขอย้อนรอยทุกคดีของ เก่ง เมธัส พร้อมประวัติมาให้ได้อ่านกัน

              ถึงแม้ว่าในขณะนี้ "เก่ง เมธัส สวนศรี" จะไม่ได้เป็นนักแสดงหรือนายแบบแล้ว... แต่ชื่อของเขากลับกลายเป็นข่าวพาดหัวบ่อยครั้ง ซึ่งส่วนมากมักจะเป็นข่าวด้านลบเสมอ และแทบทุกข่าวก็มักจะกลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ให้ชาวบ้านต้องวิพากษ์วิจารณ์ไปซะทุกครั้ง... สำหรับข่าวล่าสุดนั้น (4 มกราคม 2558) เก่ง เมธัส ก็ซิ่งแลมโบกินี่รถหรูคันโปรดชนกับรถฮอนด้าแจ๊ส ทำเอารถฮอนด้าแจ๊สพลิกคว่ำบนทางด่วน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย.. ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวยิ่งตอกย้ำปมข่าวฉาวของเขามาขึ้นกว่าเดิม

          ส่วนวันนี้กระปุกดอทคอมจึงขอนำประวัติของ "เก่ง เมธัส" มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน ไปดูกันซิว่า "เก่ง เมธัส" เป็นใครมาจากไหน แล้วที่ผ่านมามีข่าวฉาวอะไรบ้าง


         เก่ง เมธัส สวนศรี เป็นบุตรชายของนายสมชาย สวนศรี มีศักดิ์เป็นหลานของอดีตพระเอกลิเกชื่อดังอย่าง "พงษ์ศักดิ์ สวนศรี" เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ ซึ่งในช่วงที่ เก่ง เมธัส เริ่มเข้าวงการใหม่ ๆ ยังไม่ทันไรก็มีข่าวฉาวซะแล้ว โดย เจ จินตัย อันติมานนท์ นักแสดงหนุ่ม ได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ เก่ง เมธัส ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและบังคับขืนใจน้องสาวของเขา ซึ่งตอนนั้นน้องสาวเป็นนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง และจากคดีดังกล่าวศาลได้ตัดสินให้ เก่ง เมธัส จำคุก 5 ปี แต่ในขณะนั้น เก่ง เมธัส อายุเพียง 17 ปี และได้ให้การรับสารภาพ ศาลจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นความผิดครั้งแรก ศาลจึงลดโทษให้เหลือแค่รอลงอาญา 2 ปี

         ต่อจากนั้นไม่นาน เก่ง เมธัส ก็ตกเป็นข่าวอีกหลายครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งก็เป็นคดีความถึงโรงถึงศาลตลอด ไม่ว่าจะเป็นคดีพยายามฆ่านักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต, คดีร่วมกับเพื่อนรุมทำร้ายนายจีรพันธ์ แสงทองรุ่งเรือง อายุ 25 ปี ลูกชายเจ้าของร้านจิวเวลลี่ ย่านวังบูรพา และคดีรุมทำร้ายลูกชายเจ้าของร้านเพชรในผับ, คดีกักขังหน่วงเหนี่ยวพริตตี้สาว 

        นอกจากนี้ ในปี 2548 เก่ง เมธัส ยังถูกตำรวจับกุม ในกรณีก่อคดีหลอกเหยื่อนักเรียนวัย 16 ไปขืนใจแล้วถ่ายรูปแบล็กเมล์ ซึ่งทางศาลได้ตัดสินจำคุกให้ เก่ง เมธัส จำคุก 10 ปี กรณีพรากผู้เยาว์ และทำร้ายร่างกาย แต่ เก่ง เมธัส ให้การรับสารภาพจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง เหลือต้องโทษจำคุก 5 ปี และไม่รอลงอาญา เนื่องจากผู้ต้องหาเคยก่อคดีลักษณะดังกล่าวมาแล้วหลายครั้ง แต่ เก่ง เมธัส ก็ได้ยื่นอุทธรณ์สู้คดีต่อ

       แต่แล้ว เก่ง เมธัส ก็ตกเป็นข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อปี 2552 หลังจากที่ได้ขับรถปาดหน้า นายวิชิต โอฬารริกสุภัค อายุ 50 ปี ผู้รับเหมาก่อสร้าง แต่นายวิชิตบีบแตรใส่ จึงเป็นเหตุให้ เก่ง เมธัส ไม่พอใจ จอดรถและใช้ด้ามปืนตบศีรษะของนายวิชิตเข้าอย่างจัง

       ทั้งนี้ หลังจากข่าวฉาวของ เก่ง เมธัส เริ่มซาลงไป เขาก็กลับเข้ามาในวงการบันเทิงอีกครั้ง โดยได้ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง ผีตุ๋มติ๋ม ในปี 2552 และเรื่องผู้หญิง 5 บาป 2 ในปี 2553 จากนั้น เก่ง เมธัส ก็ไม่วายก่อคดีอีกครั้ง โดยตกเป็นข่าวทำร้ายร่างกาย รปภ.ผับแห่งหนึ่งในพัทยา เหตุเพราะไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ขอดูบัตรประจำตัวผู้เข้าผับ จนทำให้ เก่ง เมธัส นำอาวุธปืนขึ้นมาขู่ทำร้าย รปภ.

       และเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2555  เก่ง เมธัส ก็ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งอีกเช่นเคย เมื่อ เก่ง เมธัส ได้ขับรถซิ่งหนีด่านตรวจ หลังไม่ยอมเป่าแอลกอฮอล์ ทางด้านตำรวจพยายามจับรถไว้แต่ไม่อยู่ จึงทำให้ตัวครูดไปกับถนน และได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้ ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน เก่ง เมธัส ก็ได้ติดต่อขอมอบตัว ซึ่งทางตำรวจได้ดำเนินคดี เก่ง เมธัส ทั้งหมด 5 ข้อหา คือ ทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน, ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน, ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และขับรถขณะมึนเมา ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายอมรับในสิ่งที่ทำ และขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ในส่วนของคดีความยังดำเนินต่อไป

         ส่วนล่าสุดวันที่ 4 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา เก่ง เมธัส ก็มีชื่อขึ้นหราบนหน้าสื่ออีกครั้ง หลังจากซิ่งแลมโบกินีคันโปรดชนกับรถฮอนด้าแจ๊สบริเวณช่องกลาง บนทางด่วนขาออกมุ่งหน้าจตุจักร  ทำให้รถฮอนด้าแจ๊สดังกล่าว พลิกคว่ำหงายล้อชี้ฟ้า ซึ่งเก่ง เมธัส ยอมรับความผิดพลาดในครั้งนี้ พร้อมสารภาพว่าตนเองขับรถมาเร็วจริงจึงได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว แต่ยืนยันว่าไม่ได้ดื่มสุราแต่อย่างใด 
 

  

เก่ง เมธัส


เก่ง เมธัส



ประวัติ เก่ง เมธัส สวนศรี

ชื่อ เมธัส สวนศรี

ชื่อเล่น เก่ง

เกิดวันที่ 25 กันยายน 2524

 

ผลงานการแสดง

      ภาพยนตร์เรื่อง ผีตุ๋มติ๋ม ในปี 2552

      ภาพยนตร์เรื่อง ผู้หญิง 5 บาป 2 ในปี 2553

รางวัลที่ได้รับ

      รางวัลเกียรติยศ งานระฆังทอง (บุคคลแห่งปี) ครั้งที่ 3 ประจำปีพุทธศักราช 2553 

     (ทั้งนี้ หลังจากที่ เก่ง เมธัส ได้รับรางวัลดังกล่าว ก็ทำให้ประชาชนไม่เห็นด้วยกับการมอบรางวัลในครั้งนี้ เนื่องจาก เก่ง เมธัส เป็นผู้ร้ายก่อคดีอุกฉกรรจ์มามากมายหลายครั้ง)

เก่ง เมธัส
เก่ง เมธัส

เก่ง เมธัส
เก่ง เมธัส


เก่ง เมธัส
เก่ง เมธัส


เก่ง เมธัส

เก่ง เมธัส








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง เมธัส ประวัติ อดีตนักแสดงหนุ่ม กับทุกคดีข่าวฉาว อัปเดตล่าสุด 6 มกราคม 2558 เวลา 12:12:51 131,297 อ่าน
TOP