x close

BTS ยกเลิกบัตรเดิม ใช้บัตรใหม่พ่วง MRT




บัตรกระต่าย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bts.co.th

           รถไฟฟ้าบีทีเอสประกาศเปลี่ยนบัตรโดยสารแบบเติมเงิน (Smart Pass) เป็น บัตรแรบบิท (Rabbit) ที่ใช้ได้ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที โดยขอบัตรใหม่ได้ที่รถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนนี้เป็นต้นไป

           วานนี้ (19 เมษายน) บริษัท ขนส่งมวลชนกรุงเทพจำกัด (มหาชน) หรือรถไฟฟ้าบีทีเอส ได้ติดประกาศเรื่องการยกเลิกบัตรโดยสารเติมเงิน (Smart Pass) เป็นบัตรแรบบิท (Rabbit) โดยบัตรแบบใหม่สามารถใช้ร่วมกันได้ ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที รวมถึงในอนาคตอาจใช้บัตรนี้รูดซื้อสินค้าตามร้านต่าง ๆ ได้อีกด้วย

           สำหรับผู้ที่มีบัตรเติมเงินประ​เภท 30 วัน บุคคลทั่ว​ไป ​และบัตร​เติม​เงินสำหรับ​ใช้​เดินทาง สามารถขอเปลี่ยนบัตรได้ที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทุกสถานี ตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนนี้ และสำหรับผู้ที่เป็นสมาชิกหนูด่วนพลัส ที่ลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ทางอินเทอร์เน็ตแล้ว ทางบริษัทขนส่งมวลชนกรุงเทพจำกัด (มหาชน) จะเริ่มทยอยส่งบัตรแรบบิทให้ทางไปรษณีย์ และคาดว่าจะถึงมือผู้รับในวันที่ 28 เมษายนนี้ ซึ่งทางบริษัท ขนส่งมวลชนกรุงเทพจำกัด (มหาชน) จะเริ่มเปิดใช้บริการบัตรแรบบิท ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป



 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
BTS ยกเลิกบัตรเดิม ใช้บัตรใหม่พ่วง MRT โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2555 เวลา 13:19:53 6,019 อ่าน
TOP