x close

เป้ ทวีฤทธิ์ เลิก นุ่น สินิทธา แจงไปกันไม่ได้



นุ่น สินิทธา

เป้ ทวีฤทธิ์ เลิก นุ่น สินิทธา แจงไปกันไม่ได้
(ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ช่อง 3

          เป้ ทวีฤทธิ์ รับ เลิก นุ่น สินิทธา แจงไปกันไม่ได้ ไร้มือที่ 3 ไม่เกี่ยวอายุ ฟุ้ง คุยสาวหลายคน จนเลือกไม่ถูก

          ถือได้ว่ากระแสละครดีจริง ๆ สำหรับ หนุ่ม "เป้ ทวีฤทธิ์ จุลทรัพย์" ดีเจสุดหล่อ จากละครแหม่มแก้มแดง  งานนี้ เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มไม่น้อยที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับ คอยล้อมหน้าล้อมหลังหนุ่มเป้กันยกใหญ่ ซึ่งในงานร่วมจำหน่ายเสื้อยืด คำว่าให้...ไม่สิ้นสุด ในงาน กิจกรรมรวมพลังอาสา โดยมูลนิธิรามาธิบดีฯ หนุ่มเป้ ก็ยังได้มาเผยถึงสถานะความสัมพันธ์กับสาว "นุ่น สินิทธา" หลังจากทั้งคู่ได้ยุติความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ว่า

          "ผมว่าความสัมพันธ์มันเกิดขึ้น ก็ต้องมีจบ มันไม่มีอะไรยั่งยืน แต่เราก็จบกันด้วยดี ไม่ได้โกรธไม่ได้อะไร แค่ห่างกัน จริง ๆ ห่างกันมาแล้วสักพักนะครับ ผมคบกันมาสักพักอ่ะครับ น่าจะเกือบ 2 ปีได้ ผมเองก็จำไม่ค่อยได้ คือเรื่องนี้ไม่รู้จะพูดยังไง คงหาสาเหตุไม่ได้ มันจบยังไง ก็คือจบอ่ะครับ จริง ๆ เรื่องอื่น ๆ ที่เข้ามาไม่ได้เกี่ยวนะครับ ทั้งเรื่องไม่มีเวลา แต่สุดท้ายทั้งคู่เดินไปด้วยกันไม่ได้ และประคองมันไปไม่ได้ มันก็จบ เรื่องอายุไม่มีส่วนเกี่ยวเลยครับ มือที่ 3 ก็ไม่เกี่ยว คือเราค่อย ๆ ห่างกันไปเองจริง ๆ

          พร้อมกันนี้ หนุ่มเป้ ยังแย้มว่า ตอนนี้ ตนมีสาว ๆ เข้ามาคุยเยอะจนเลือกไม่ถูก แถมเจ้าตัวยังยืดอกรับแมน ๆ ว่า  "ผมก็บอกคนที่ผมคุยด้วยทุกคนนะครับว่าผมคุยอยู่หลายคน"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ ทวีฤทธิ์ เลิก นุ่น สินิทธา แจงไปกันไม่ได้ โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2555 เวลา 13:46:11 2,329 อ่าน
TOP