x close

เฉลิม สั่งเข้ม พธม.ชุมนุม เชื่อมาไม่ถึงหมื่นคน


เฉลิม สั่งเข้ม พธม.ชุมนุม เชื่อมาไม่ถึงหมื่นคน

เฉลิม สั่งเข้ม พธม.ชุมนุม-ไม่พบมือที่สามป่วน (ไอเอ็นเอ็น)

          รองนายกฯ เฉลิม ยัน ไม่หนักใจม็อบเรียกคืนอำนาจนักการเมืองเนรคุณ เชื่อ ไม่ถึงหมื่น สั่ง ผบช.น. อำนวยความสะดวก เข้มความปลอดภัย     

          วันนี้ (20 เมษายน) ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้สั่งให้ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล อำนวยความสะดวก ดูแลความปลอดภัยการชุมนุมของกลุ่มเรียกคืนอำนาจนักการเมืองเนรคุณแผ่นดิน ที่จะชุมนุมที่หน้าสโมสรทหารบกในวันพรุ่งนี้ เพื่อป้องกันไม่ให้มือที่ 3 เข้ามาสร้างสถานการณ์ ทั้งนี้ เชื่อว่ากลุ่มดังกล่าวไม่ใช่กุล่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เนื่องจากแกนนำพันธมิตรประกาศชัดเจนว่าจะไม่เข้าร่วมชุมนุม และไม่หนักใจกับการชุมนุมดังกล่าว เพราะจะมีผู้ชุมนุมมาไม่ถึง 1 หมื่นคน แต่อย่างไรก็ตาม ถ้ากลุ่มดังกล่าวบุกรุกเข้าไปในสโมสรทหารบก จะถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย เพราะผู้บัญชาการทหารบกประกาศชัดเจนว่า ไม่ให้ใช้สถานที่

           นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังยืนยันว่า การแก้รัฐธรรมนูญครั้งนี้นั้น ไม่ได้เป็นการเร่งรัด เพราะยังไม่ได้มีการตั้งสภาร่างรัฐธรรมนูญ ส.ส.ร. ส่วนกรณีที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ระบุว่า จะกลับประเทศไทยนั้น เป็นเรื่องปกติของคนที่ห่างบ้านไปนาน แต่จะกลับมาด้วยวิธีใดการนั้นตนไม่ขอแสดงความคิดเห็น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฉลิม สั่งเข้ม พธม.ชุมนุม เชื่อมาไม่ถึงหมื่นคน โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2555 เวลา 13:49:17
TOP