x close

ป๋อ-เอ๋ คึกคัก เตรียมงานวิวาห์ธีมงานวัด สนุกแน่







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aey_pornthip, seselinaa

          ป๋อ-เอ๋ เผย ความคืบหน้างานวิวาห์ธีมงานวัด ประกาศแขกที่จะไปร่วมงานต้องแต่งตัวให้เข้ากับธีมงานวัด ห้ามใส่สูท ชี้อยากให้ทุกคนมาร่วมงานอย่างสบาย ๆ ในบรรยากาศไทย ๆ

          เป็นอีกคู่ที่งานวิวาห์ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับคู่รัก เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์ และ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ ซึ่งล่าสุด ทั้งคู่ก็ได้มาอัพเดทความคืบหน้าของงานมงคลสมรสว่า ขณะนี้เตรียมงานใกล้จะเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงรายละเอียดนิด ๆ หน่อย ๆ เท่านั้น

          โดย สาวเอ๋ กล่าวว่า งานเราเตรียมไปก็เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ ก็เหลือเรื่องชุดอีกนิดหน่อยที่ยังไม่เสร็จ คิดว่า อาทิตย์หน้าก็น่าจะโอเคแล้ว ส่วนทางด้าน ป๋อ ว่าที่เจ้าบ่าวกล่าวเสริมด้วยว่า ตอนนี้ก็เริ่มจะเครียดกับของชำร่วย เพราะว่าของเริ่มไม่พอ ตนก็อยากให้ของที่ให้โชคที่สุดในรอบปีก็ว่าได้ เพราะไม่แน่คนที่ได้รับไปในงานวันนั้นจะถูกรางวัลที่ 1 ก็เป็นได้

          สำหรับธีมงานวิวาห์ครั้งนี้ เอ๋-ป๋อ กำหนดให้เป็นธีมงานวัดนั้น สาวเอ๋ กล่าวย้ำแบบขำ ๆ ด้วยว่า ตอนที่แจกการ์ดก็ประกาศชัดแล้วว่าต้องแต่งตัวมาให้เป็นธีมงานวัด ถ้าใส่สูทมาเราจะเหวี่ยงไปเลย ให้ไปบูทผ้าขาวม้าหน้างาน อยากให้คนมาแล้วไม่รู้สึกเกรง ถ้าใส่สูทอาจจะไม่กล้าคุยกัน แต่ถ้าใส่ผ้าขาวม้าแล้วอาจจะคุยกันโดยที่เพิ่งมารู้จักกันก็ได้ ขณะที่หนุ่มป๋อเสริมต่อเช่นกันว่า ถ้าแต่งตัวดีเกินไปเราจะทำให้คุณดร็อปลง มันเป็นเรื่องของแฟนซีด้วย คือเราเป็นคนไทย ตนก็หน้าไทย เอ๋เองก็เหมือนกัน เรามีความรู้สึกว่า อยากจัดงานแบบไทย ๆ เราอยากให้ทุกคนปลดเปลื้องสิ่งเหล่านี้ออกแล้วมาสบาย ๆ กันดีกว่าเหมือนไปเที่ยวทะเล

          เมื่อถามต่อไปว่าตอนนี้ครอบครัวของฝ่ายเจ้าบ่าวเริ่มสนุกกับธีมงานวัด หลังจากไม่เห็นด้วยนั้นจริงหรือไม่ พระเอกหนุ่มผิวเข้ม ยอมรับว่า แม่ ไม่ได้รับได้นะครับ แต่แม่ต้องทนในสิ่งที่เราทำมากกว่า เพราะแม่ผมเป็นคนที่ค่อนข้างจะเป็นสไตล์ทางการทุกอย่างจะต้องไม่แหวกประเพณี ไม่แหวกจากอะไรเลย แต่เขาจะได้ลูกที่แหวกจากสิ่งที่คนอื่นทำตลอด แต่ตอนนี้แม่ก็เริ่มชักมันส์แล้วเหมือนกัน ถามบ่อยว่าเมื่อไรจะได้ไปร่วมงานสักทีและยังบอกอีกว่าชุดแม่ต้อง 2 ชุดนะ เราก็บอกว่าชุดเดียวก็ได้มั้ง แต่แม่ไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวคนถ่ายรูปแม่เยอะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๋อ-เอ๋ คึกคัก เตรียมงานวิวาห์ธีมงานวัด สนุกแน่ โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2555 เวลา 16:05:03 1,057 อ่าน
TOP