เฌอเบลล์ รับทำจมูกเสริมบุคลิก ยันไม่ใช่ลูกครึ่ง


เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์


เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์


เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram ChareBelle

           เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ยอมรับ ไปศัลยกรรมจมูกให้เท่ากันเพื่อเสริมบุคลิก ลั่นเป็นคนไทยแท้ ปัด บอย ถกลเกียรติ ดันขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่ง

           เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์ นางเอกน้องใหม่ ในละครเรื่อง ดอกโศก ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการทำศัลยกรรม รวมถึงเรื่องที่ไม่ใช่ลูกครึ่ง ว่า ตนทำศัลยกรรมจมูกจริง แต่แค่ไปเติมให้มันเรียวเท่ากัน ไม่ได้ทำเยอะจนคนจำไม่ได้ และที่ทำไปก็เพื่อให้บุคลิกดีขึ้นตามอาชีพ นอกจากนี้ เธอยังยอมรับด้วยว่า เป็นคนไทยไม่ใช่ลูกครึ่ง เพราะคุณแม่กับคุณพ่อแท้ ๆ เป็นคนไทยทั้งคู่ แต่ภายหลังคุณแม่กับคุณพ่อแยกทางกันตอนที่ตนยังเป็นทารก ต่อมาเมื่อคุณแม่ได้มาพบกับคุณพ่ออุปถัมภ์ที่เป็นชาวเบลเยียม ตนจึงได้ย้ายไปอยู่ที่ประเทศเบลเยียม ทำให้มีสัญชาติเป็นไทย-เบลเยียม

           ส่วนกระแสวิพากษ์วิจารณ์แรง ๆ เช่น เรื่องการใส่บิ๊กอายสีม่วงในการถ่ายละครนั้น เฌอเบลล์ กล่าวว่า ในบทประพันธ์ระบุว่า ดอกโศกเป็นตัวละครที่มีนัยน์ตาสีม่วงตามกรรมพันธุ์ของทางคุณพ่อ และคุณย่า ตนจึงต้องใส่คอนแทคเลนส์สีม่วง แต่เรื่องที่เครียดที่สุดคงเป็นเรื่องโดนว่าไปถึงพ่อแม่ ซึ่งไม่อยากให้ดึงท่านลงมาเกี่ยวข้อง อย่างน้อยก็ช่วยให้เกียรติท่านด้วย

           นอกจากนี้ ข่าวที่ว่า คุณบอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ จะดันให้เป็นนางเอกเบอร์หนึ่งนั้น สาวเฌอเบลล์ บอกว่า ตนก็ยังไม่ทราบเรื่อง แต่ของพวกนี้มันแล้วแต่โอกาส เขาต้องดูด้วยว่าเด็กคนนี้ดีพอที่เขาจะดันหรือเปล่า ซึ่งที่ผ่านมาตนมีโอกาสได้คุยกับคุณบอยบ้าง โดยเขาจะคอยแนะนำในเรื่องของการวางตัว และวัฒนธรรมต่าง ๆ เพราะตนโตที่เมืองนอกนั่นเอง

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฌอเบลล์ รับทำจมูกเสริมบุคลิก ยันไม่ใช่ลูกครึ่ง โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:05:19 2,872 อ่าน
TOP
x close