x close

มิ้นต์ ชาลิดา ควง อเล็กซ์-ภูผา ร่วม 2 งานแต่ง ยันแค่เพื่อน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         กลายเป็นที่จับตามองตลอดทั้งสองงานแต่งงาน สำหรับสาวหุ่นสวยยิ้มหวานอย่าง "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ที่ควงคู่หนุ่มหล่อน้องเล็กคนสุดท้องของตระกูลเตชะณรงค์อย่าง "ภูผา เตชะณรงค์" มาร่วมงานแต่งงานของ แอฟ-สงกรานต์ จากนั้น สาวมิ้นต์ ก็ได้ควงคู่หนุ่มอเล็กซ์ เรนเดล ซึ่งเคยมีข่าวกิ๊กกั๊กกัน ไปร่วมงานแต่ง ฝ้าย-หนุ่ม เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา เอ้า! งานนี้ บรรดาขาเม้าท์ก็เม้าท์มอยกันว่า สาวมิ้นต์เธอน่ะสวยเลือกได้ แถมยังสับรางเก่ง แล้วตัวจริงของสาวมิ้นต์ล่ะจะเลือกใคร... เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันเลยค่ะ

         โดยหนุ่มอเล็กซ์ ขอออกมาแก้ตัวก่อนว่า ตนกับมิ้นต์ก็ยังเป็นแค่เพื่อนกันเหมือนเดิม เพราะตนก็มีเพื่อนสาวคนสนิทคุยอยู่ด้วยแล้ว แต่ยังไม่อยากออกมาเปิดเผย เพราะความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจนสักเท่าไร

         ส่วนทางด้าน หนุ่มภูผา น้องชายแท้ ๆ ของสงกรานต์ ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนรู้จักกับมิ้นต์มา 2 ปี แล้ว ตนสนิทกับทางญาติของเขา และเขาก็สนิทกับทางญาติของตน ส่วนข่าวที่ตนซุ่มดูใจมิ้นต์มา 2 ปี นั้น ไม่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงเพื่อนกันเท่านั้น ที่เชิญมาร่วมงานเพราะเขาอยู่ช่องเดียวกับพี่แอฟ

         นอกจากนี้ เหยี่ยวข่าวตาดียังสังเกตเห็นว่า หนุ่มภูผาถ่ายรูปของขวัญที่สาวมิ้นต์ให้ แอฟ-สงกรานต์ ลงอินสตาแกรมด้วย งานนี้ หนุ่มภูผา ยิ้มเขิน ๆ แล้วตอบว่า จริง ๆ ตนก็ถ่ายของขวัญเก็บไว้ทุกคน ถ้าถามว่า มิ้นต์เป็นสเปกของตนหรือไม่ ตนก็ว่ามิ้นต์น่ารักดี ส่วนเรื่องพัฒนาความสัมพันธ์ ตนคิดว่าเป็นเพื่อน ๆ กันไปคงจะดีกว่า

         ทางด้านสาวมิ้นต์ กล่าวต่อว่า ตนกับพี่ภูผาเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ถ้าถามว่าดู ๆ กันอยู่หรือเปล่าคงไม่ถึงขนาดนั้น ส่วนตัวรู้จักกับพี่ภูผามานานแล้ว เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับ ญาติ ๆ ของตนรู้จักกับพี่ภูผา เลยไปเที่ยวกันเป็นแก๊งบ่อย ๆ แต่เพิ่งมีข่าวออกมาตนก็งงเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ตนของยืนยันตรงนี้อีกว่า ตนกับพี่ภูผาเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ได้คบในฐานะแฟนแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้นต์ ชาลิดา ควง อเล็กซ์-ภูผา ร่วม 2 งานแต่ง ยันแค่เพื่อน โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2555 เวลา 13:57:10 2,096 อ่าน
TOP