x close

อั้ม สวีท นัท ให้แหวนเพชร เป็นของขวัญวันเกิด

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย CiNNtv2

         ยังเป็นคู่รักที่หวานกันไม่เปลี่ยนเมื่อ อั้ม อธิชาติ ซื้อแหวนแทนใจให้ นัท มีเรีย เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดในปีนี้ หลังจากปีที่ผ่านมา ซื้อกระเป๋าแบรนเนมด์สุดหรูให้เป็นของขวัญไปแล้ว 

         หลังจากมีข่าวว่าปีที่แล้ว อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ได้ซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรูให้เป็นของขวัญวันเกิดแก่หวานใจ นัท มีเรีย เบนเนเดดตี้ แต่ในปีนี้หนุ่มอั้มก็มี เซอร์ไพรส์ใหม่ เป็นแหวนเพชรแทนใจวงน้อย ๆ แต่แทนที่สาวนัทจะใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย กลับเลือกใส่แหวนที่นิ้วนางข้างขวาแทน จนนักข่าวแอบกลัวว่าหนุ่มอั้มจะน้อยใจนั้น วานนี้ (10 พฤษภาคม) นัท มีเรีย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า อั้ม ไม่น้อยใจหรอก เนื่องจากตอนที่อั้มไปซื้อแหวนไม่ได้วัดขนาดนิ้วไปด้วย แค่กะเอา ดังนั้นพอซื้อมาเลยใส่นิ้วนางข้างขวาได้พอดีกว่าเท่านั้นเอง 

         โดยหนุ่มอั้ม แอบแทรกมาว่า ที่จริงแล้ว ตั้งใจจะซื้อแหวนมาให้ใส่ที่นิ้วนางข้างซ้าย เพราะถ้าใส่นิ้วนางข้างซ้ายมันจะดูสวยกว่า แต่นิ้วของนัทไม่เท่ากัน เมื่อสวมนิ้วนางข้างขวาแล้วพอดีกว่า เขาเลยใส่นิ้วนี้ และเมื่ออั้มพูดจบ นัทก็พูดต่อทันทีว่า  เอานิ้วนี้ไปก่อนแหละ เดี๋ยวอีกนิ้วค่อยเป็นอีกแบบหนึ่ง อีกกะรัตหนึ่ง พร้อมหัวเราะร่าเริง 

         ส่วนเรื่องราคาแหวนวงดังกล่าว หรือเพชรบนแหวนมีกี่กะรัตนั้น หนุ่มอั้ม กล่าวว่า ไม่ ได้อยากให้ไปโฟกัสเรื่องของราคา หรือมูลค่าของแหวน โดยเหตุผลที่ซื้อให้ แค่ต้องการให้นัทใส่เป็นของที่ระลึก หรือไว้เป็นตัวแทนเขาเท่านั้นเอง จะใส่ไว้เป็นเครื่องประดับเก๋ ๆ ก็ได้

 


คลิป อั้ม นัท มีเรีย โชว์หวานโชว์แหวน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม สวีท นัท ให้แหวนเพชร เป็นของขวัญวันเกิด โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:25:06 2,271 อ่าน
TOP