x close

กบ ปลื้ม บรู๊ค ซื้อสร้อยเพชรให้ น้องณดา วันเกิด

กบ สุวนันท์ - น้องณดา

กบ ปลื้ม บรู๊ค ซื้อสร้อยเพชรให้น้อง ณดา วันเกิด (ไอเอ็นเอ็น)

          คุณแม่ กบ สุวนันท์ ปลื้ม บรู๊ค ซื้อสร้อยเพชรให้น้อง ณดา วันเกิด โต้เอ็กแซ็กท์ทาบลงละคร ปัดตามคุณแดงไปช่อง 5 แย้มมีงานพิธีกร

          คุณแม่คนเก่ง "กบ สุวนันท์" อุ้มลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องณดา มาร่วมงาน "เอส-26 โปรเกส โกลด์" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เลยขออัพเดทซะหน่อย เพราะแฟน ๆ ถามกันเหลือเกินว่า เมื่อไหร่คุณแม่คนสวย จะมีผลงานออกมาให้เห็นสักที

          "เมื่อวันเกิดของน้องที่ผ่านมา พี่บรู๊คก็ซื้อสร้อยข้อมือเพชรให้เป็นของขวัญ เป็นสร้อยเส้นเล็ก ๆ เผื่อน้องไปออกงาน น้องจะได้ใส่ เพราะพี่บรู๊คซื้อให้กบแล้ว ก็เลยซื้อให้ลูกด้วย จะได้เหมือนกัน สำหรับเรื่องมีน้องคนที่ 2 ก็พร้อมเมื่อไหร่ก็คงเมื่อนั้น ตอนนี้ก็กำลังจะนัดคุณหมอเร็ว ๆ นี้ จะไปดูร่างกายนิดนึง จากท้องที่ผ่านมา ว่าเป็นยังไงบ้าง พร้อมหรือยัง หลาย ๆ คนลุ้นให้มีในปีนี้ด้วย ก็เลยเอาซะหน่อย ตามแรงเชียร์

          สำหรับเรื่องงานในวงการ ตอนนี้ก็คงยัง ทางเอ็กแซ็กท์ก็ยังไม่เคยติดต่อมา เป็นค่ายอื่นมากกว่า หรือไม่แน่อยากจะรอให้มีน้องคนที่ 2 ก่อน แต่เดี๋ยวไว้คุยกับพี่บรู๊คอีกทีว่าจะเอายังไง โอกาสที่จะเห็นกบกลับมาเล่นละครอีกครั้ง ก็ยังตอบไม่ได้ กบยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย แต่ถ้าจะเล่น กบก็คงต้องลดน้ำหนักอีกสัก 4 - 5 กิโลฯ ส่วนเรื่องงานพิธีกรก็อาจจะเห็นกลับมาชิมลางเร็ว ๆ นี้ ไม่ถึงกับเซอร์ไพรส์ จะเป็นของ JSL ไหม ก็ไว้รอดูกันดีกว่า แล้วที่หลายคนจับตามองว่ากบจะไปอยู่กับคุณแดง ที่ช่อง 5 นั้น เรื่องนี้ก็ยังไม่มีการพูดคุยกัน"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กบ ปลื้ม บรู๊ค ซื้อสร้อยเพชรให้ น้องณดา วันเกิด โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2555 เวลา 13:41:06 1,179 อ่าน
TOP