x close

ตามคาด! อสมท.ตั้ง เปรมกมลย์ นั่ง ผอ.แทนจักรพันธุ์

เปรมกมลย์ ทินกร ณ อยุธยา

เปรมกมลย์ ทินกร ณ อยุธยา

จักรพันธุ์ ยมจินดา
จักรพันธุ์ ยมจินดา

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
         ตั้ง เปรมกมลย์ ทินกร ณ อยุธยา เป็น รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ อสมท คนใหม่ แทน จักรพันธุ์ ยมจินดา ที่ลาออกไป
 
         เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม นายเปรมกมลย์ ทินกร ณ อยุธยา รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่อสมท คนใหม่ ได้เข้าร่วมแถลงผลดำเนินการ ประจำไตรมาสแรก ปี 2555 หลังจากที่ นายจักรพันธุ์ ยมจินดา ยื่นจดหมายลาออกจากตำแหน่งรักษาการผู้อำนวยการใหญ่ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
         โดยนายเปรมกมลย์ กล่าวว่า ในส่วนที่นายจักรพันธุ์ลาออกจากตำแหน่งรักษาการนั้นก็ไม่น่ากระทบต่อการดำเนินงานต่าง ๆ เพราะถึงนายจักรพันธุ์จะลาออก แต่ก็ยังคงอยู่ในบอร์ดเช่นเดิม ส่วนในเรื่องของผู้จัดละคร ตนคิดว่าทางผู้จัดเองน่าจะมองถึงบุคลากรของ อสมท เป็นหลัก มากกว่าที่จะมองว่าใครเป็นบอร์ด หรือใครจะมาเป็นซีอีโอ จึงไม่น่าจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานเท่าไรนัก
 
         สำหรับเรื่องของแผนงานและผังรายการนั้น นายเปรมกมลย์ ระบุว่า ตนเพิ่งเข้ามารับตำแหน่งใหม่และผังรายการคงยังไม่เรียบร้อยดี แต่คาดว่าผังรายการจะแล้วเสร็จวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ และสิ้นเดือนพฤษภาคมก็คงประกาศผังรายการใหม่ ส่วนจะเพิ่มหรือลดในส่วนละครหรือไม่นั้น เรื่องนี้คงตอบยากเพราะทางเรามีคณะกรรมการที่ดูแลส่วนนี้อยู่แล้ว
 
         ทั้งนี้ นายนายเปรมกมลย์ ยังกล่าวต่อว่า เนื่องจาก อสมท มีบุคลากรที่คุณภาพอยู่มาก ถ้าทาง อสมท สามารถทำรายการเองได้เป็นส่วนมากก็จะทำให้รายได้มากขึ้น รวมถึงการนำวิดีโอวอลล์มาใช้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด และในส่วนของภาพรวม อสมท ในแง่ของผลิตสื่อทั้งวิทยุ, โทรทัศน์ ยังคงเป็นช่องสังคมอุดมปัญญาอยู่ จะต้องทำรายการให้มีสาระมากยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันก็ต้องคำนึงถึงรายได้เนื่องจาก อสมท เป็นบริษัทที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์ มีผู้ถือหุ้นอื่นนอกจากกระทรวงการคลังและธนาคารออมสิน ฉะนั้นต้องทำคู่ขนานกันไปคงเรื่องสังคมอุดมปัญญาของทางช่องไว้ด้วย
 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามคาด! อสมท.ตั้ง เปรมกมลย์ นั่ง ผอ.แทนจักรพันธุ์ โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:14:30 2,848 อ่าน
TOP