x close

คุมคนร้ายฆ่าสาวประกันทำแผน คนรุมประชาทัณฑ์


อาชญากรรม


คุมหนุ่มข่มขืนฆ่าสาวประกันทำแผนคนรุมแช่ง (ไอเอ็นเอ็น)

          ผบช.น. นำตัวหนุ่มข่มขืนฆ่าสาวประกันทำแผน หลังตามจับได้ที่ จ.ปัตตานี สารภาพ เมาเบียร์ ก่อนปีนห้องข่มขืน อ้างผู้ตายจะใช้มีดแทง ชาวบ้านทนไม่ไหวรุมประชาทัณฑ์

          วันนี้ (12 พฤษภาคม) พล.ต.ท.วินัย ทองสอง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดินแดง ควบคุมตัว นายอนุวรรต คุณเจริญ อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนแล้วฆ่า น.ส.นันทิยา เถาว์หมอ อายุ 31 ปี ตัวแทนขายประกันชีวิต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่ วิมลรัตน์ อพาร์ตเมนต์ ห้องเลขที่ 201 ซ.ประชาสงเคราะห์ 20 เขตดินแดง ภายหลังชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล สามารถจับกุมตัวนายอนุวรรต ได้ที่ จ.ปัตตานี ขณะเตรียมหลบหนีลงเรือประมง

          โดย นายอนุวรรต ให้การรับสารภาพว่า ในวันเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ได้นั่งดื่มเบียร์อยู่ที่บ้านเช่า และเห็นผู้ตายออกมาตากผ้าที่ระเบียง จึงปืนกำแพงรั้วขึ้นไปหลังห้องพักผู้ตายที่อยู่ชั้น 2 และเข้าไปในห้องพักผู้ตาย ก่อนจะทำร้ายร่างกาย และลงมือข่มขืน หลังจากนั้นได้ทำการเข้าค้นทรัพย์สิน ได้เงินสดไปจำนวน 600 บาทและโทรศัพท์มือถือของผู้เสียตาย จากนั้น ผู้ตายได้สติขึ้นมาจึงถือมีดที่จะเข้ามาทำร้าย จึงแย่งมีดมาปาดคอผู้ตายถึง 2 ครั้ง จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ เบื้องต้นพบ นายอนุวรรต มีประวัติต้องโทษคดีอาญาคดีชิงทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ในพื้นที่ สน.หัวหมากและเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ไม่นาน เมื่อเดือนธันวาคม 2554 ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

          อย่างไรก็ตาม ขณะที่ตำรวจนำตัวนายอนุวรรตมาทำแผนนั้น ได้มีประชาชนมารุมสาปแช่ง และรุมประชาทัณฑ์เป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถไปอย่างทุลักทุเล





จับไอ้หื่นข่มขืนฆ่าสาวประกัน 12 พฤษภาคม







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมคนร้ายฆ่าสาวประกันทำแผน คนรุมประชาทัณฑ์ โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:24:40 1,042 อ่าน
TOP