x close

เจี๊ยบ ชมพูนุช เลิกแฟนแล้ว หลังคบมานาน 8 ปี




เจี๊ยบ ชมพูนุช

เจี๊ยบ ชมพูนุช

เจี๊ยบ ชมพูนุช


เจี๊ยบ ชมพูนุช เลิกแฟน 1 ด. หลัง คบ 8 ปี (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram chompoopiya

           สาว "เจี๊ยบ ชมพูนุช" เลิกแฟน 1 เดือนแล้ว หลัง คบมา 8 ปี อ้ำอึ้ง มีมือที่ 3 รับ เข็ดรัก ขอมุงาน แย้ม ลงละคร EXACT

           ออกมายอมรับว่า ยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มผู้กำกับ บอย เจตนิพัทธ์ ไปเป็นที่เรียบร้อยกว่า 1 เดือนแล้ว สำหรับนักแสดงสาว เจี๊ยบ ชมพูนุช หลังคบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี โดยให้เหตุผลว่า มีมุมมองที่แตกต่างกัน ส่วนเรื่องของมือที่ 3 เจ้าตัวก็ขอปิดปาก ไม่พูดถึง และยืนยันว่าไม่มีรีเทิร์นแน่นอน

           โดยสาวเจี๊ยบ กล่าวว่า ความสัมพันธ์กับพี่บอย เรียกว่าเลิกดีกว่าค่ะ ไม่ได้แค่ห่าง ตอนนี้ก็โสดค่ะ ปัญหาจริง ๆ มันคงมีปัญหาหลาย ๆ อย่าง เป็นเรื่องของมุมมองที่ต่างกันมาก ๆ เมื่อคนเราไม่ได้มองในทางเดียวกันก็ค่อนข้างยาก  เลิกกันมาเดือนนิด ๆ ค่ะ เฮิร์ทมั้ย อาการเป็นยังไงอ่ะ แต่ถ้าถามว่าเสียใจมั้ย ก็เสียใจค่ะ ก็ต้องพยายามอยู่กับเพื่อน ๆ ให้มากขึ้น

           ถ้า ถามว่า เป็นปัญหามือที่ 3 หรือไม่ สาวเจี๊ยบ บอกว่า ขอไม่ตอบดีกว่าค่ะ คือจริง ๆ มันเป็นอะไรที่มีสัญญาณมาสักพักแล้ว แต่เราไม่ค่อยรู้ตัวมากกว่า จริง ๆ ก่อนหน้านี้ที่เคยออกมาบอกว่า มีข่าวดีมันน้อยมาก คือเจี๊ยบเองแทบจะไม่เคยได้พูดเลยด้วยซ้ำ ถ้าถามว่าวางแพลนมั้ย ก็มีบ้าง แต่ว่าทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไรมันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจี๊ยบ มากกว่าค่ะ ก็คบกันมา 8 ปีครึ่งค่ะ คงไม่มีโอกาสรีเทิร์นค่ะ ตอนนี้ก็มีความสุขกับชีวิต ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ทุกคนด้วยค่ะ ที่อยู่ข้าง ๆ เราตลอด เข็ดกับความรักมั้ย ก็นิดหน่อยค่ะ ไม่ได้ถึงกับเข็ดมาก แต่รู้สึกว่าบางทีเวลาไม่ใช่เครื่องตัดสินทุกอย่างเท่านั้นเองค่ะ

           สาวเจี๊ยบ กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า ส่วนผลงานตอนนี้ก็มีเส้นทางบันเทิงที่อ่านประจำ แล้วก็กำลังจะมีละครของทาง Exact กำลังจะถ่ายทำในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งเรื่องนี้รับบทร้ายแบบตลก ๆ ค่ะ  จริง ๆ ก็เคยทำงานกับ Exact เรื่องค่าของคน ที่ทาง Exact มาทำให้กับช่อง 7 แล้วก็รู้จักกับพี่ทีมงานที่นั่น แล้วพี่เขาเห็นว่าบทที่ได้เล่น เราน่าจะเล่นได้ ร่วมงานกับทาง Exact ก่อนที่จะไป ก็ได้แจ้งกับผู้ใหญ่ทางช่องแล้ว ซึ่งทางช่องก็อนุมัติค่ะ แล้วก็กำลังจะมีละครต่ออีก 2 เรื่องน่าจะเปิดกล้องไล่ ๆ กันค่ะ ส่วนปลายปีก็มองธุรกิจที่เกี่ยวกับ Pet Shop ค่ะ เพราะว่าตัวเองเป็นคนชอบเลี้ยงสุนัขอยู่แล้วค่ะ
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจี๊ยบ ชมพูนุช เลิกแฟนแล้ว หลังคบมานาน 8 ปี โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:43:55 2,443 อ่าน
TOP