x close

โปรแรง! คอมมาร์ท 2012 ขาย New iPad ไม่จำกัด



          กลับมาอีกครั้งกับงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที คอมมาร์ท เน็กซ์ เจน ไทยแลนด์ 2012 (Commart Next Gen Thailand 2012) ที่ครั้งนี้เหล่าผู้ประกอบการงัดโปรโมชั่นสินค้าไอทีมาลดแลกแจกแถมกันเพียบ! โดยเฉพาะ The New iPad จากค่าย Apple ที่งานนี้การันตีว่ามีขายไม่จำกัดจำนวน แถมรับเครื่องได้เลยอีกด้วย

           โดย นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงการจัดงาน คอมมาร์ท เน็กซ์ เจน ไทยแลนด์ 2012 ในวันที่ 7-10 มิถุนายนนี้ว่า การจัดงานจะเกิดขึ้นภายในแนวคิด "Modern Play หลากเทรนด์ หลายสไตล์ ไปกับโลกไอที" โดยจะมีการเปลี่ยนโฉม แบ่งโซนต่าง ๆ ให้ชัดเจนขึ้น สอดคล้องกับการพัฒนาของสินค้าไอทีต่าง ๆ

           ซึ่งในงานจะเป็นการประชันนวัตกรรมใหม่ ๆ ของโลกไอที ที่มีแนวโน้มเติบโตขึ้นมาก โดยตัวอย่างโปรโมชั่นเด็ดในงานนี้คือ The New iPad ที่เป็นที่ต้องการของตลาด จะมีจำหน่ายในงานแบบไม่จำกัดจำนวน และสามารถรับเครื่องได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ และยังมี Toshiba Flash Air Wireless SDHD เมมโมรี่การ์ดตัวแรกของโลกที่มีระบบ Wireless หรือจะเป็น Sony Smart Watch นาฬิกาข้อมือสุดล้ำที่รองรับระบบปฏิบัติการณ์แอนดรอยด์ รวมทั้งไฮไลท์อื่น ๆ อีกเพียบ

           สำหรับรางวัลใหญ่สมนาคุณผู้ที่ซื้อสินค้าในงาน คือ รถกระบะ ALL NEW ISUZU D-MAX V-CROSS รุ่นใหม่ล่าสุด มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท เพียงแค่ซื้อครบ 3,000 บาท ก็จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ และลุ้นตั๋วเครื่องบิน กรุงเทพฯ - ฮ่องกง ด้วยการลงทะเบียนเข้างาน เป็นต้น

           นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นเด็ดจากค่ายต่าง ๆ ที่เตรียมไว้อีกเพียบ เข้าชมงานได้ในวันที่ 7-10 มิถุนายน นี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรแรง! คอมมาร์ท 2012 ขาย New iPad ไม่จำกัด โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:47:44 1,465 อ่าน
TOP