x close

ก่อแก้ว ปูดนักการเมือง ส. โยงเผาหมู่บ้านแดง




ก่อแก้วปูดนักการเมืองส.โยงเผาหมู่บ้านแดง (ไอเอ็นเอ็น)

          ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย "ก่อแก้ว" ปูด นักการเมืองสงขลา อักษรย่อ ส.เสือ เกี่ยวข้องการเผาหมู่บ้านเสื้อแดงสงขลา พร้อมท้า "สุเทพ" ฟ้อง "ธาริต"

          วันนี้ (16 พฤษภาคม) นายก่อแก้ว พิกุลทอง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) แถลงถึงกรณีที่มีเหตุเผาศาลาหน้าหมู่บ้านคนเสื้อแดง ที่ อ.จะนะ จ.สงขลา ว่า ประเด็นนี้ทราบว่าเป็นพฤกติกรรมของมวลชนในพื้นที่ ที่ต่อต้านการก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง ซึ่งมีนักการเมืองระดับชาติใน จ.สงขลา อยู่เบื้องหลัง อย่างไรก็ตามเชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น เป็นเพราะบุคคลในพื้นที่ไม่อยากให้มีการต่อต้านยาเสพติดในพื้นที่ และต่อต้านการรัฐประหาร ทั้งนี้ ตนเองขอเรียกร้องไปยังนักการเมืองใหญ่ของภาคใต้ อักษรย่อ ส. ให้หยุดพฤติกรรมเหิมเกริมดังกล่าว เพราะคนเสื้อแดงไม่หวั่นไหวกับพฤติกรรมคุกคาม หรือรังแกดังกล่าว

          นอกจากนี้ นายก่อแก้ว กล่าวอีกว่า ตนเองขอเรียกร้องให้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ เร่งเดินหน้าฟ้องร้องเอาผิด นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) ที่สั่งไม่ฟ้อง นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะแกนนำคนเสื้อแดง กรณีผังล้มเจ้า





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก่อแก้ว ปูดนักการเมือง ส. โยงเผาหมู่บ้านแดง โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2555 เวลา 13:59:42 1,099 อ่าน
TOP