x close

ชาวบ้านแฉ! กะเทยย่องเข้ากุฏิเจ้าอาวาสทุกคืน


พระ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           ชาวบ้านทนไม่ไหว แฉเจ้าอาวาสวัดดังที่เชียงใหม่ มีกะเทยย่องเข้ากุฏิทุกคืนร่วมเดือน โดยขับรถมาจอดแล้วใช้ผ้าเหลืองบังพรางตา ตอนสาย ๆ ขับกลับทำทีมาขอเจิมรถ

           วันนี้ (16 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายแมน (นามสมมติ) ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อ โดยระบุว่า ที่วัดชื่อดังใน ต.ป่าตัน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ มีกะเทยแปลงโฉมเป็นสาวสวย นำรถเก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ มาจอดไว้หลังอุโบสถของวัดดังกล่าว โดยใช้ผ้าเหลืองมาบังในลักษณะคล้ายม่าน จากนั้นกะเทยคนดังกล่าว ก็ขึ้นไปยังกุฏิเจ้าอาวาส และเงียบหายไปทั้งคืน จนกระทั่งช่วงสาย ๆ หรือช่วงบ่าย ๆ ก็จะค่อย ๆ ย่องออกมาจากทางกุฏิ แล้วขับรถออกไป ส่วนช่วงเย็นก็จะมาที่วัดเช่นเดิม โดยกระทำเช่นนี้ เป็นร่วมเดือนแล้ว   
 
           ทั้งนี้ นายแมน ผู้ร้องเรียน ยังได้เปิดเผยอีกว่า ขณะนี้ประชาชนในละแวกดังกล่าวทราบเรื่องแล้ว และเริ่มเสื่อมศรัทธา แต่ทุกคนก็ไม่ยอมออกมาพูด โดยเฉพาะพระลูกวัดที่ทราบเรื่องเช่นเดียวกัน เพราะเกรงกลัวเจ้าอาวาส ตนจึงอยากให้สังคมได้รับรู้ และอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ

           อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับเรื่อง ก็ได้เดินทางไปตรวจสอบยังวัดดังกล่าว และก็พบว่า มีรถยนต์ทะเบียนตรงกับที่นายแมนบอกไว้ อีกทั้งยังเห็นกะเทยผมยาว เดินออกมาจากกุฏิเจ้าอาวาสอีกด้วย โดยทำทีเป็นเอารถเก๋งมาให้เจ้าอาวาสเจิม แล้วก็ขับรถออกไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านแฉ! กะเทยย่องเข้ากุฏิเจ้าอาวาสทุกคืน โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:01:57 1,172 อ่าน
TOP