x close

เวียดนามเล็งปรับ ตูมิน นักร้องโนบรา หลุดเกือบเห็นเต้า



ตูมิน นักร้องโนบรา

ตูมิน นักร้องโนบรา

ตูมิน นักร้องโนบรา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก zing.vn

          ตูมิน นักร้องเวียดนามที่ได้รับฉายาว่า เป็นวิตนีย์ ฮูสตัน หรือ มารายห์ แครีย์ ของเวียดนาม ทำเรื่องสุดฉาว เมื่อไปออกรายการโทรทัศน์และใส่ชุดวาบหวิว อีกทั้งยังไม่ใส่ชุดชั้นใน สุดท้ายเจอภาพหลุดเห็นเต้า กระทรวงวัฒนธรรมเวียดนามสั่งปรับ

          ทั้งนี้ ตูมิน ได้ขึ้นร้องเพลงในรายการทีวีรายการหนึ่ง ซึ่งชุดที่เธอใส่เป็นชุดคล้องคอสีขาว เผยให้เห็นแผ่นหลัง และกางเกงขายาวที่แหวกขึ้นมาจนเห็นขาอ่อน แต่ด้วยเหตุที่ชุดที่เธอใส่นั้น เซ็กซี่เกินขนาด บวกกับท่าเต้นที่เย้ายวน จึงทำให้เกิดเหตุชุดหลุดจนเกือบเห็นหน้าอกของเธอ ทำเอาผู้ชมที่นั่งแถวหน้าร้องฮือกันเป็นแถบ ๆ หลังจากที่รายการจบลง ก็มีหลาย ๆ คนออกมาวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับชุดของตูมิน


ตูมิน นักร้องโนบรา

ตูมิน นักร้องโนบรา

ตูมิน นักร้องโนบรา


          ด้าน นายเหงียน ถาน นาน หัวหน้าด้านการจัดการเกี่ยวกับการแสดง กล่าวว่า เสื้อผ้าของตูมินที่ใช้ในรายการนั้นเย้ายวนจนเกินไป และทางกระทรวงวัฒนธรรมเวียดนาม จะทำการทบทวนเกี่ยวกับการออกใบอนุญาตให้รายการนี้ รวมทั้งเตือนไม่ให้รายการมีโชว์ที่ยั่วยวนเเบบนี้อีก และทางคณะกรรมการ จะพิจารณาโทษปรับตูมินอีกด้วย

          ก่อนหน้านี้ นายฮอง ต่วน อาน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมและกีฬาของเวียดนาม ได้เซ็นคำสั่งห้ามไม่ให้นักร้อง นักแสดง สวมใส่เสื้อผ้าที่โป๊จนเกินไป รวมถึงห้ามไม่ให้นักร้องนักแสดง มีพฤติกรรมเสื่อมเสียซึ่งอาจจะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้กับเยาวชน รวมถึงสร้างเสียงวิจารณ์ในสังคมอีกด้วย

          ด้านตูมินเอง ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เธอไม่สนใจเกี่ยวกับคำสั่งห้ามใด ๆ  เธอยืนยันที่จะสวมใส่เสื้อผ้าเเนวเซ็กซี่ต่อไป เพราะมันเข้ากันกับเเนวเพลงของเธอ




MV : Bay - Thu Minh





         
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวียดนามเล็งปรับ ตูมิน นักร้องโนบรา หลุดเกือบเห็นเต้า โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:40:47 4,657 อ่าน
TOP