x close

ขึ้นบัญชีดำ พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผกก.ไทรงาม หากพบจับทันที


พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.ภ.1


พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์

พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผกก.สภ.ไทรงาม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ตรวจคนเข้าเมืองขึ้นบัญชีดำ พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผกก.สภ.ไทรงาม เหตุเบี้ยวมอบตัวคดีปล้นรถขนเงิน หากพบที่ไหนเข้าจับกุมทันที เร่งติดประกาศตามล่า

             หลังจาก พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธร ไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร ไม่ยอมไปรายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ ในคดีพัวพันการปล้นรถขนเงินธนาคารกสิกรไทย ที่เกิดขึ้นบริเวณตลาดอินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี และแนวโน้มว่ากำลังหลบหนี ล่าสุดวันนี้ (17 พฤษภาคม) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามหาตัวมาดำเนินคดี และขอความร่วมมือไปยังด่านตรวจคนเข้าเมืองทั่วประเทศให้ขึ้นบัญชีดำพ.ต.อ.พิจิตรเอาไว้แล้ว หากพบเจอที่ไหนให้ทำการควบคุมตัวเอาไว้ทันที โดยไม่ต้องเกรงกลัวอำนาจใด ๆ

            อย่างไรก็ตาม ช่วงค่ำวานนี้ (16 พฤษภาคม) พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง รรท.ผบช.ภ.1 เปิดเผยถึงกรณีมีหมายจับ พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผกก.สภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร ในข้อหาร่วมกันปล้นรถขนเงินของธนาคารกสิกรไทย สาขาอินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี ได้เงินไปจำนวน 2 ล้านบาท นั้น ล่าสุด ผกก.สภ.ไทรงาม คนดังกล่าว ยังไม่มามอบตัวตามที่บอกไว้กับตำรวจแต่อย่างใด โดยคาดว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่า หนีไปกบดานอยู่ประเทศเพื่อนบ้านหรือไม่ ขณะนี้ทางตำรวจภูธรภาค 1 จัดทีมชุดไล่ล่าลงพื้นที่ไปแล้ว

            ด้าน พล.ต.ต.ประเสริฐ กาฬรัตน์ ผบก.ภ.จว.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรงของ ผกก.สภ.ไทรงาม กล่าวเสริมว่า คาดว่าจะไม่มามอบตัวและหนีไปแล้ว เนื่องจากตรวจเช็กในพื้นที่ พ.ต.อ.พิจิตร ไม่ได้อยู่ในพื้นที่แล้ว ทางตำรวจกำแพงเพชรจัดชุดไล่ล่าตามจับตัวแล้วเช่นเดียวกัน

            วันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.โกศล บัวประเสริฐ ผบก.ภ. จ.สิงห์บุรี ได้นำผู้ต้องหา 3 คนแรกที่จับกุมตัวได้ ไปแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว ทั้งนี้ มีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า พ.ต.อ.พิจิตร เคยพูดกับคนใกล้ชิดว่าจะนำเงินที่ได้ไปใช้จ่าย เพราะหมดเงินไปกับการวิ่งเต้นซื้อตำแหน่งจำนวนมาก ซึ่งผู้บังคับบัญชาระดับสูงจะสอบสวนขยายผลประเด็นนี้ให้กระจ่างว่าเท็จจริงอย่างไร ในขณะเดียวกัน จากการเข้าตรวจสอบรีสอร์ตที่มีการแบ่งเงินกัน เบื้องต้นผู้จัดการ ยอมรับว่า รู้จักกับนายตำรวจที่ตกเป็นข่าว เพราะมาเปิดห้องพักบ่อย แต่ไม่ทราบตำแหน่ง โดยเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ได้มีการเปิดห้องพักจริง ก่อนจะเช็คเอาท์ออกในวันถัดไป ซึ่งทางรีสอร์ตไม่ทราบเรื่องว่าการเปิดห้องพักจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีร้ายแรง กระทั่งมีเจ้าหน้าที่มาขอความร่วมมือ เพื่อให้ช่วยเหลือในการนำค้นร้ายทั้ง 3 มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขึ้นบัญชีดำ พ.ต.อ.พิจิตร กรมประสิทธิ์ ผกก.ไทรงาม หากพบจับทันที โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2555 เวลา 07:44:10 2,623 อ่าน
TOP