x close

รถทัวร์ กทม.-เชียงของ เสียหลักพลิกคว่ำ ดับ 5 เจ็บ 18


รถทัวร์กรุงเทพฯ-เชียงของ คว่ำ

รถทัวร์กรุงเทพ-เชียงของคว่ำ

รถทัวร์กรุงเทพฯ-เชียงของ คว่ำ

รถทัวร์กรุงเทพฯ-เชียงของ คว่ำ


รถทัวร์สายกทม.-เชียงของเสียหลักพลิกคว่ำดับ5เจ็บ18 (ไอเอ็นเอ็น)
 
          เกิดอุบัติเหตุ รถทัวร์สายกรุงเทพฯ-เชียงของ พลิกคว่ำหน้าแขวงทางการปทุมธานี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 18 ราย คาดฝนตกถนนลื่น รถจึงเสียหลัก

          เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 16 พฤษภาคม 2555 พ.ต.ท.ประหยัด เฮ้ารัง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่อยนวนคร อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ ลงร่องกลางระหว่างช่องทางด่วน ถ.พหลโยธิน ขาเข้าและขาออก บริเวณหน้าแขวงการทางปทุมธานี หลัก กม.47+200 ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบรถทัวร์ของบริษัท โชครุ่งทวีทัวร์ สายกรุงเทพฯ-เชียงของ สีฟ้าขาว ทะเบียน 15-1114 กทม. พลิกตะแคงข้างขวา กระจกด้านหน้าและด้านข้างขวาแตกกระจาย จากการตรวจสอบโดยรอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 18 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนวนครอย่างเร่งด่วน ขณะที่เหตุดังกล่าวนั้น ยังส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอีกจำนวน 5 ราย ด้วย

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ขณะรถคันดังกล่าวขับมาเส้นทางช่องทางด่วน ออกจากสถานีหมอชิต เมื่อเวลาประมาณ 18.40 น. แต่ระหว่างทางเกิดฝนตกอย่างหนัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่า ถนนลื่นจึงเสียหลักจนทำให้รถพลิกคว่ำ ส่งผลมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้ติดต่อบริษัทเจ้าของรถหาตัวคนขับมาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมาย ข้อหาขับรถประมาท ทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถทัวร์ กทม.-เชียงของ เสียหลักพลิกคว่ำ ดับ 5 เจ็บ 18 โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:39:15 2,208 อ่าน
TOP