x close

โจ๋ไทยสุดเกรียน ท้าเจอผ่านเฟซบุ๊ก-ไล่ยิงดับ 1 เจ็บ 1


โจ๋ไทยวิวาทผ่านเฟซบุ๊ก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            โจ๋ไทยวิวาทผ่านเฟซบุ๊ก ก่อนนัดเจอนอกจอ แต่กลุ่มคนร้ายไม่ไปตามนัด กระทั่งบังเอิญเจอกัน ควักปืนกระหน่ำยิง ดับ 1 เจ็บ 1

            วานนี้ (16 พฤษภาคม) พ.ต.อ.วิฑูรย์ พละสาร ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี พ.ต.ต.วิเชียร วิสัยศรี พนักงานสอบสวน พร้อมกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้นำตัว นายดำ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ชาวตำบลหนองโสน อำเภอเมืองเพชรบุรี และนายแดง (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ชาว ตำบลหนองปรง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณสถานที่ก่อเหตุบนถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ ก่อนถึงร้านอาหารนริศโภชนา หมู่ 4 ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี

            ทั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองคนก่อคดียิง นายอุกฤษฎ์ ชังแต้ม อายุ 15 ปี ชาวตำบลบ้านกุ่ม อำเภอเมืองเพชรบุรี โดยกระสุนเข้าบริเวณชายโครงด้านขวาทะลุปอด จนเสียชีวิต และนายกฤษณะ จิตตศรัทธา อายุ 15 ปี ชาวตำบลหนองปรง อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาขวา

            เบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยนายดำเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์และนายแดง เป็นคนยิง เหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 15 พฤษภาคม 2555 ที่ผ่านมา สาเหตุเกิดจากการทะเลาะวิวาท และมีการท้าทายระหว่างเล่นเฟซบุ๊ก โดยกลุ่มผู้ตายได้ท้าให้ไปพบกันที่บริเวณถนนภูมิรักษ์ เขตตัวเมืองเพชรบุรี แต่กลุ่มตนไม่ได้ไปตามนัด เนื่องจากเกรงว่ากลุ่มของผู้ตายจะนำอาวุธมาด้วย

            ต่อมาขณะที่ทั้งคู่ขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่ในตัวเมืองเพชรบุรี ได้พบกับกลุ่มของผู้ตายหน้าวัดกุฎีดาว จึงขี่รถไล่ตาม และใช้อาวุธปืนยิงใส่จนกลุ่มผู้ตายล้มลง จากนั้นจึงขี่รถนำอาวุธปืนขนาด .38 ไปทิ้งที่แม่น้ำเพชรบุรี ก่อนแยกย้ายกันหลบหนีไป จากนั้นนายแดงก็ได้รับโทรศัพท์ชวนให้เข้ามอบตัวในที่สุด

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ไทยสุดเกรียน ท้าเจอผ่านเฟซบุ๊ก-ไล่ยิงดับ 1 เจ็บ 1 โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:41:09
TOP