x close

ชมป็อบคอร์นระเบิดโพละ!! แบบซูเปอร์สโลว์โมชั่น





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย theslowmoguys

          เชื่อว่าหลาย ๆ คน ต้องชอบกินเจ้าขนมขบเคี้ยวเพลิน ๆ ที่อยู่ในตู้ตามโรงหนังอย่าง "ป็อบคอร์น" กันอย่างแน่นอนใช่ไหมล่ะ เพราะเดี๋ยวนี้มันมีหลายรสหลายกลิ่นให้คุณได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจเลยทีเดียว ว่าแต่ทราบกันหรือเปล่า...ระหว่างที่เจ้าข้าวโพดส่งเสียงดังแตกตัวอยู่ในตู้ มันมีรูปร่างเป็นอย่างไรบ้าง เพราะคุณคงมีโอกาสเห็นแค่ตอนมันเสร็จสมบูรณ์พร้อมทานแล้ว แต่วันนี้มีสองหนุ่มจากต่างประเทศมาโชว์การถ่ายคลิปแบบซุูเปอร์สโลว์โมชั่นในการทำป็อบคอร์นมาให้ดูกันแบบเต็ม ๆ ตา!! (แต่ไม่เต็มคำ)

          โดยสองหนุ่มสุดเพี้ยน "เกฟและแดน" ที่มีฉายากวน ๆ ว่า เดอะ สโลว์ โม กายส์ (The Slow Mo Guys) ที่ชอบถ่ายวิดีโอแบบสโลว์โมชั่นเป็นชีวิตจิตใจ ได้มาสาธิตการทำป็อบคอร์นกันกลางแจ้ง โดยนำกระทะมาตั้งไฟให้ร้อน ก่อนใส่น้ำมันตามลงไป จากนั้นนายเกฟค่อย ๆ ใส่ป็อบคอร์นลงในกระทะ และเพียงไม่ถึงนาทีมันก็แตกตัวออกมาเต็มไปหมด

          ทั้งนี้ ขณะที่ทอดป็อบคอร์นอยู่นั้น พวกเขาก็ได้ตั้งกล้องถ่ายวิดีโอเอาไว้ โดยตั้งโหมดให้เป็นแบบซูเปอร์สโลว์โมชั่น ซึ่งคุณจะได้เห็นจังหวะที่เมล็ดข้าวโพดสีเหลืองอร่าม ค่อย ๆ แตกตัวออกมาอย่างช้า ๆ แบบช็อตต่อช็อต ก่อนจะดีดตัวขึ้นมาดัง ปอบ!! พร้อมน้ำมันที่กระเด็นไปมา โดยที่เจ้าหนุ่มเกฟทนความร้อนของน้ำมันที่ดีดใส่ไม่ไหวจนต้องลุกหนีออกไป แต่นายแดนกลับยังนั่งชื่นชมป็อบคอร์นเด้งออกมาอยู่ไม่ห่าง แม้จะโดนน้ำมันดีดใส่สักแค่ไหนก็ไม่หวั่น กลับยังนั่งขำอยู่อีกซะงั้น

          แม้จะดูเป็นเหมือนการทำป็อบคอร์นธรรมด๊าธรรมดา แต่ความน่าสนใจมันอยู่ที่การถ่ายวิดีโอแบบซูเปอร์สโลว์โมชั่นของสองหนุ่มสุดกวนนี่แหละ ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจคลิกเข้ามาชมแล้วมากกว่า 1 ล้านครั้งเลยทีเดียว และถ้าหากใครอยากติดตามผลงานคลิปอื่น ๆ ของพวกเขา ก็ลองค้นหาได้ในเว็บไซต์ยูทูบ (Youtube) ตามชื่อบัญชี "theslowmoguys" ได้เลย แล้วคุณจะรู้ว่าพวกเขาเจ๋งขนาดไหน!!






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชมป็อบคอร์นระเบิดโพละ!! แบบซูเปอร์สโลว์โมชั่น โพสต์เมื่อ 17 พฤษภาคม 2555 เวลา 18:27:03 1,103 อ่าน
TOP