x close

โอ๊ค ช่วย เกษม หาเสียง เลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่


โอ๊ค ช่วย เกษม หาเสียง เลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่

โอ๊ค ช่วย เกษม หาเสียง เลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่

โอ๊ค ช่วย เกษม หาเสียง เลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่


โอ๊ค ช่วย เกษม หาเสียง เลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

            พานทองแท้ ลงพื้นที ช่วยผู้สมัครเพื่อไทย หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่ ด้าน ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ทำเพียงแจกแผ่นพับแนะนำตัว

            บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.เชียงใหม่ ยังคึกคักต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย นายเกษม นิมมลรัตน์ หมายเลข 1 ยังเดินหน้าใช้กลยุทธ์ลงพื้นที่พบปะประชาชนต่อเนื่อง และเน้นตามท้องตลาดต่าง ๆ และวานนี้ (17 พฤษภาคม) ก็พบปะประชาชนที่ตลาดนัดต้นดู่ ต.บวกค้าง อ.สันกำแพง พร้อมด้วย นายพานทองแท้ ชินวัตร หรือ โอ๊ค บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่มาช่วยหาเสียงให้เป็นวันที่ 3 ก่อนที่จะเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร ซึ่งบรรยากาศก็ยังเป็นไปด้วยความคึกคัก และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น โดยบรรดาพ่อค้าแม่ค้าต่างเข้ามาขอถ่ายรูป ให้กำลังใจ และถามไถ่ถึงบิดาด้วย

            ขณะที่ผู้สมัครอีก 2 ราย จากพรรคประชาธิปัตย์ และพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน ยังไม่มีการเคลื่อนไหวในการหาเสียง นอกจากมีการขึ้นป้าย และแผ่นพับแนะนำตนเอง ซึ่งวันนี้ ทาง กกต.เชียงใหม่ ได้นัดผู้สมัครทั้ง 3 คน ไปบันทึกเสียง เพื่อใช้ในการหาเสียง สำหรับนำไปออกอากาศตามสื่อวิทยุที่กำหนดไว้ด้วย











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค ช่วย เกษม หาเสียง เลือกตั้งซ่อมเชียงใหม่ โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:22:40 1,800 อ่าน
TOP