x close

เชอรี่ ขำขำใส่ชุดเจ้าสาวถ่ายละคร ยังไม่มีแพลน



เชอรี่ ขำ ๆใส่ชุดเจ้าสาวถ่ายละคร ยังไม่มีแพลน (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram aey_pornthip

          "เชอรี่ เข็มอัปสร" แจง ใส่ชุดเจ้าสาว ถ่ายละคร ขำ ๆ เอ๋ แซวคนต่อไป ยันยังไม่มีแพลน โบ้ยถาม หน่อย นางเอกคนที่ 4 ละคร รักคุณเท่าฟ้า

          เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ มาร่วมแสดงความยินดีในงานฉลองวิวาห์ของ "ชาย-วิกกี้" ที่โรงแรมแมนดารินโอเรียนเต็ล ไม่รู้ว่ามาดูลาดเลาเพื่อเตรียมงานของตัวเองรึเปล่า แถมล่าสุดก็ยังมีภาพสวมชุดเจ้าสาวในอินสตาแกรม และสาว เอ๋-พรทิพย์ ก็ยังเขียนแซวด้วยว่า เป็นคนต่อไปด้วย งานนี้ สาวเชอรี่ ก็เปิดเผยว่า

          "รูปในอินสตาแกรม เป็นตอนเล่นละคร คือ เอ๋ พรทิพย์ เขาก็ถ่ายรูปเชอรี่ ตอนใส่ชุดแต่งงาน ในละครเล่ห์ร้อยรัก เราก็ถ่ายด้วยกัน แล้วเอ๋เขาก็เอาไปลงในอินสตาแกรม แต่พอดี เชอรี่ ไม่ได้เล่น เอ๋ เขาก็ส่งวอทแอปมาให้ดูว่า ทำแบบนี้ ซึ่งเราก็อาย เขาไปโพสต์แบบนั้น แต่เราก็ไม่รู้ฟิดแบก เพราะว่า ไม่ได้เล่น ส่วนในชีวิตจริงก็ยัง ก็มีคุยกันเรื่อย ๆ แต่ไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ คือ เรายังแฮปปี้กับแบบนี้อยู่ และก็รู้สึกว่าการแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่ที่เปลี่ยนแปลงชีวิต ซึ่งตอนนี้เรายังแฮปปี้กันดีอยู่ ถามว่ากดดันไหม ก็ไม่กดดัน เพราะเราค่อนข้างที่จะชัดเจนในความรู้สึก ว่าเราต้องการอะไรในชีวิต ซึ่งการแต่งงานไม่ใช่เรื่องสำคัญ และก็ไม่กลัวการมีลูกยาก เพราะว่าไม่ได้รู้สึกว่า อยากมีลูกอยู่แล้ว คือรู้สึกว่าการเลี้ยงลูกในยุคสมัยนี้เป็นอะไรที่ยาก และก็เป็นเรื่องใหญ่การที่จะเลี้ยงคน ๆ นึง มันเป็นเรื่องยาก หากบั้นปลายชีวิตต้องเหงา เราก็ต้องยอมรับ เหงาคือเหงา

          สำหรับละคร "รักคุณเท่าฟ้า" ที่ 3 นางเอกมาเจอกันนั้น ก็เพิ่งมาเจอกันเมื่อวาน เพราะว่าในเรื่องจะแบ่งเป็นพาร์ท พอสุดท้ายของเรื่อง มันจะมีประเด็นที่ทำให้ทั้ง 3 คนเจอกัน ส่วนนางเอกคนที่ 4 จะใช่ "มารี เบิร์นเนอร์" หรือเปล่านั้น เชอรี่ ก็ไม่ทราบ ต้องไปถามผู้จัดเอาเอง"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชอรี่ ขำขำใส่ชุดเจ้าสาวถ่ายละคร ยังไม่มีแพลน โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:10:11
TOP