x close

จับสาวซุกมือถือในอวัยวะเพศ ส่งขายคุก เครื่องละ 4 แสน






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          จับกลุ่มลักลอบส่งมือถือให้สามี-ลูก เข้าเรือนจำกลางเขาบินได้ เป็นผู้หญิง 3 ราย โดยซ่อนไว้ในอวัยวะเพศ ชี้ หากขายต่อในเรือนจำ ขายได้เครื่องละ 4 แสน
 
          วันนี้ (18 พฤษภาคม) นายชนม์ชื่น บุญญานุสาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี, พลตำรวจตรี นิพนธ์ ภู่พันธุ์ศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด และนายธนวีร์ ประวัติ ผู้บัญชาการเรือนจำกลางเขาบิน ได้แถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหา 5 คน คือ นางสาวนฤษร แก้วใจ อายุ 23 ปี, นางสาวชฎานิศ สมศรี อายุ 41 ปี, นางบุญช่วย อรรถธรรม อายุ 48 ปี, นักโทษชายเฉลียว เสนาะจำนง และนักโทษชายหนึ่ง แก่นจันทร์ ผู้ต้องขังแดน 7 เรือนจำกลางเขาบิน โดยสาเหตุการจับกุมตัว เนื่องจากเจ้าหน้าที่เรือนจำ ได้รับแจ้งว่า จะมีญาติของนักโทษทั้งสอง นำสิ่งของเข้ามาในเรือนจำ
 
          กระทั่งเมื่อวานนี้ (17 พฤษภาคม) เวลาประมาณ 14.00 น. นางสาวนฤษร ก็ได้เข้ามาเยี่ยมนักโทษหนึ่ง ซึ่งเป็นสามี และมีท่าทางพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นตัว พบโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องที่ซ่อนอยู่ในอวัยเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบสวนนักโทษหนึ่ง ได้ใจความว่า นักโทษหนึ่งได้ให้นางสาวนฤษร ภรรยาตนเองซื้อโทรศัพท์มือถือให้ เพื่อที่จะนำมาขายต่อในเรือนจำราคาเครื่องละ 4 แสนบาท และนางสาวนฤษร จะได้รับเงิน 7 หมื่นบาท เป็นค่าส่ง ทั้งนี้ นางสาวนฤษร ได้มากับนางสาวชฎานิศ ซึ่งเป็นอดีตภรรยาของนักโทษหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจที่รถ พบยาไอซ์เพิ่มเติม เป็นความผิดอีก 1 กระทง
 
          เมื่อสอบถามไปสอบถามมา ก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า นางบุญช่วย ญาติของนักโทษเฉลียวที่มากับนางสาวชฎานิศ ก็นำโทรศัพท์มาเช่นกัน สุดท้ายพบโทรศัพท์โนเกีย 1 เครื่องใต้โต๊ะที่นักโทษเฉลียวนั่งอยู่ ทำให้นางบุญช่วยก็ยอมรับว่า นำโทรศัพท์มือถือมาให้นักโทษเฉลียวจริง โดยซ่อนไว้ที่อวัยวะเพศ ซึ่งนักโทษเฉลียวสามารถขายได้เครื่องละ 4 แสนบาท และตนก็จะได้รับส่วนแบ่ง 7 หมื่นบาท

          สรุป เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาผู้ต้องหาทั้งห้าคนมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ครอบครอง และนำสิ่งของต้องห้ามเข้ามาในเรือนจำ

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับสาวซุกมือถือในอวัยวะเพศ ส่งขายคุก เครื่องละ 4 แสน โพสต์เมื่อ 18 พฤษภาคม 2555 เวลา 18:00:42 1,198 อ่าน
TOP