x close

พบอีก 2 พลทหารในภาพฉาว แต่ไม่โยงค่ายทหาร


อาชญากรรม

ทบ.เผยพบอีก 2 พลทหารในภาพฉาวแต่ไม่โยงค่ายทหาร (ไอเอ็นเอ็น)

          รองโฆษกกองทัพบก เผย พบอีก 2 พลทหารอยู่ในภาพฉาว โดยปรากฏเป็นภาพที่อยู่นอกค่ายทหาร หน่วยต้นสังกัด ได้พาตัวมาให้ คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว ยันไม่ได้กระทำในหน่วยทหาร

          วานนี้ (18 พฤษภาคม) พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า การสอบสวนกรณีภาพชุดชายคล้ายทหาร มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว มีความคืบหน้าจากเดิม ที่พบว่า มีพลทหาร 1 นาย อยู่ในภาพดังกล่าว ล่าสุดได้พบว่า มีพลทหารอีก 2 นาย อยู่ในภาพชุดดังกล่าว โดยปรากฏเป็นภาพที่อยู่นอกค่ายทหาร ซึ่งหน่วยต้นสังกัดได้พาตัวพลทหารทั้ง 2 มาให้คณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว โดยขณะนี้ยังไม่ขอเปิดเผยในต้นสังกัด เนื่องจากเกรงว่าจะกระทบต่อภาพลักษณ์ของหน่วย และขอให้มีความชัดเจนมากกว่านี้ก่อน

          ส่วนภาพที่ปรากฏว่าเป็นสถานที่คล้ายหน่วยทหารนั้น ขณะนี้ก็ยังไม่ทราบว่าเป็นสถานที่ใด และเรื่องดังกล่าวไม่เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย ส่วนการลงโทษทหารจะมีการพิจารณาโทษทางวินัย เพราะทหารมีระเบียบวินัยอยู่ ทั้งนี้ตามตลาดขายซีดีเถื่อน ได้มีการนำภาพชุดซีดีดังกล่าวจำนวน 31 ภาพ มาวางขายแล้ว

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า พลทหารทั้ง 2 ได้ยืนยันกับคณะกรรมการสอบสวน ว่า ไม่รู้จักกันมาก่อนและไม่รู้ว่าหญิงสาวคนดังกล่าวเป็นใคร เพียงแต่ได้รับการชักชวนจากหญิงสาวให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย และไม่ได้มีเพศสัมพันธ์ในหน่วยทหาร

          ด้าน พล.ท.อุดมเดช สีตบุตร แม่ทัพภาคที่ 1 กล่าวว่า การชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงในวันพรุ่งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเป็นผู้เตรียมการดูแลความเรียบร้อย ซึ่งขณะนี้ได้มีการเตรียมกำลังตำรวจไว้แล้วกว่า 1,000 นาย และก็หวังว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา ทุกฝ่ายจะพยายามทำความเข้าใจ และสามารถเข้าใจกันได้ในวันหนึ่ง

          ส่วนจะมีการนำภาพฉาวของทหารมาพูดบนเวทีหรือไม่นั้น พล.ท.อุดมเดช กล่าวว่า ยังไม่สามารถระบุได้ และจะเป็นการทำลายความน่าเชื่อถือของทหารหรือไม่ ก็ไม่สามารถตอบได้เช่นกัน และทุกฝ่ายควรหยุดที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าว เพราะเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่ดี และในเมื่อทุกฝ่ายหยุดพูด เรื่องนี้ก็จะเงียบลงไป และเรื่องนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ และสถานที่ที่เกิดในภาพนั้น ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นหน่วยใด





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบอีก 2 พลทหารในภาพฉาว แต่ไม่โยงค่ายทหาร โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2555 เวลา 09:18:08 1,952 อ่าน
TOP