x close

กำลังใจท่วมท้น! แฟนคลับแห่ต้อนรับนักตบไทยที่สนามบิน


วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ปลื้มจิตร์ ถินขาว Fan Pageเรื่องเล่าเช้านี้เฟซบุ๊ก Thailand Volleyball

          แฟนคลับแห่ต้อนรับนักตบไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมชูป้ายให้กำลังใจ ด้านนักตบไทยสัญญาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมฝึกซ้อมเต็มที่เพื่อลุยศึกเวิลด์กรังปรีซ์ที่กำลังจะถึงนี้

           วานนี้ (28 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมนักวอลเลย์บอลหญิงของไทย ได้เดินทางกลับจากประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่เดินทางไปแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ 2012 โดยมีนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับ และประชาชน ยืนต้อนรับการกลับมาของพวกเขาอย่างอบอุ่น ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น เนื่องจากบรรดาแฟนคลับต่างส่งเสียง และชูป้ายให้กำลังใจทีมนักวอลเลย์หญิง ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถคว้าตั๋วโอลิมปิกเกมส์มาครอบครองได้ก็ตาม โดย วรรณา บัวเแก้ว หนึ่งในนักตบสาว เมื่อได้เห็นภาพดังกล่าว ก็ตื้นตันใจจนร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว

           ขณะที่ "โค้ชอ๊อด" หรือ นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า ยังเสียใจอยู่ แต่ก็ได้กำลังใจจากนักกีฬา ครอบครัว และแฟนคลับ รวมถึงผู้ใหญ่ ผู้บริหาร ที่ให้กำลังใจพวกเรามาเป็นอย่างดี อย่างไรก็ตาม สิ่งต่อไปที่ตนจะทำได้ก็คือ ฟื้นฟูจิตใจนักกีฬาของเราทุกคน ให้กลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิม


วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล

วอลเลย์บอล



           ทางด้าน นางสาววิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีม กล่าวว่า พวกเราทุกคนหวังไว้มาก เลยผิดหวังมาก และไม่ได้เตรียมใจแพ้เอาไว้เลย เพราะคิดว่าเรามีโอกาสสูง แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อผลออกมาคือแพ้ เราก็ต้องทำใจยอมรับ และพัฒนาทีมต่อไป ส่วนตนนั้น ถ้าหากร่างกายยังไหว ก็จะไปให้ถึงรอบคัดเลือกโอลิมปิกที่บราซิลให้ได้ และจะไม่หยุดเล่นจนกว่าจะมีน้อง ๆ ขึ้นมาแทน หรือตนไม่สามารถช่วยทีมได้ต่อไป และอยากบอกน้อง ๆ ในทีมที่เป็นเด็กใหม่ ก็อยากให้เก็บความผิดหวังในครั้งนี้ สร้างเป็นพลัง และแรงบันดาลใจให้ชนะในครั้งต่อไป

           กัปตันทีมวอลเลย์หญิง ยังกล่าวอีกว่า ในฐานะกัปตันทีม ตนขอขอบคุณแฟนวอลเลย์บอลทุกคนที่ให้กำลังใจ และติดตามมาตลอด ถึงแม้ว่าเราจะทำให้ผิดหวัง แต่พวกเขาก็ยังเข้าใจ และไม่มีใครซ้ำเติมพวกเราเลย อย่างไรก็ตาม ก็อยากให้ทุกคนให้กำลังใจพวกเราในการแข่งขันเวิลด์กรังปรีซ์ที่จะถึงนี้ด้วย

           ส่วนทางด้าน นักตบสาว นุศรา ต้อมคำ กล่าวว่า ต่อไปนี้เราจะพยายามทำหน้าที่ให้เต็มที่ที่สุด ถึงแม้ว่าเราจะแพ้ในครั้งนี้ แต่เราก็จะไม่ท้อ และก็อยากให้น้อง ๆ รุ่นใหม่ที่ขึ้นมารับใช้ชาติทุกคน มุ่งมั่นทำตามฝันให้สำเร็จ ต่อไปตนเชื่อว่า น้อง ๆ รุ่นใหม่ ถ้าหากฝึกซ้อมและได้รับการสนับสนุนที่ดี คงมีโอกาสได้ไปแข่งขันโอลิมปิกอย่างแน่นอน

           พร้อมกันนี้ หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว กล่าวว่า แมตช์ที่แล้วทุกคนเสียใจกันมาก แต่เราก็ทำเต็มที่ และก็ยอมรับผลการแข่งขัน ทั้งนี้ ตนก็ขอขอบคุณคนไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจให้พวกเรา ต่อจากนี้ พวกเราจะพยายามให้มากขึ้นกว่าเดิม จะเร่งแก้จุดบกพร่องของทีม เพื่อพัฒนาการเล่นให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป ส่วนตัวเองนั้น จะรักษาร่างกายให้แข็งแรงเพื่อที่จะได้เล่นได้นาน ๆ พร้อมรับใช้ชาติต่อไป




คลิป แฟนคลับแห่ต้อนรับนักตบไทยที่สนามบิน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำลังใจท่วมท้น! แฟนคลับแห่ต้อนรับนักตบไทยที่สนามบิน โพสต์เมื่อ 29 พฤษภาคม 2555 เวลา 08:42:26 2,283 อ่าน
TOP