x close

สาววิศวกร แจ้งความถูกเพื่อนร่วมงานแอบถ่ายในห้องน้ำ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาววิศวกรเน็ตเวิร์ค แจ้งความถูกเพื่อนร่วมงานชายแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง ตึกชินวัตร 2 ตรวจสอบในโทรศัพท์ยังมีไฟล์ภาพแอบถ่ายหญิงสาวอื่นอีกหลายราย
 
          วันนี้ (30 พฤษภาคม) พ.ต.ท.(หญิง) ชุติมา ศิริเมธาวี พนักงานสอบสวน (สบ 3) สน.บางซื่อ ได้รับแจ้งความจาก น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี อาชีพวิศวกรเน็ตเวิร์ค ว่า ถูกเพื่อนร่วมงานแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิงชั้น 9 ตึกชินวัตร 2 ตั้งอยู่เลขที่ 1291/1 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม. พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อเอชทีซี สีดำ จำนวน 1 เครื่อง
 
          โดย น.ส.ส้ม เล่าว่า เวลาประมาณ 18.30 น. ของวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่ตนนั่งอยู่ในห้องน้ำหญิง สังเกตเห็นว่ามีโทรศัพท์จากห้องน้ำข้างห้องยื่นมา ด้วยความตกใจจึงตะโกนถามว่าใคร แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา สักครู่ก็มีเสียงตอบกลับมา จึงทราบว่าเป็นเพื่อนร่วมงานชาย อายุ 28 ปี เป็นวิศวกรเน็ตเวิร์คทำงานที่เดียวกัน
 
          น.ส.ส้ม เล่าต่อว่า หลังจากตนออกห้องน้ำมาจึงมาถามเพื่อนร่วมงานชายคนดังกล่าวว่าถ่ายอะไร แต่ชายคนดังกล่าวปฎิเสธ บอกแค่ว่าอยากรู้ว่าเป็นใครในห้องน้ำ และยังบอกว่าอย่าไปบอกใครนะ ตนจึงขอดูโทรศัพท์ แต่เพื่อนร่วมงานชายไม่ยอม ตนจึงได้นำเรื่องนี้ไปแจ้งให้หัวหน้าแผนกเรียกมาสอบถาม จนเพื่อนชายคนดังกล่าวรับสารภาพว่าเป็นคนถ่ายจริง และเมื่อตรวจสอบในโทรศัพท์ยังมีไฟล์ภาพแอบถ่ายหญิงสาวอื่นอีกหลายราย จึงเข้าแจ้งความ
 
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบปากคำผู้เสียหายทั้งหมดและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และจะเรียกหัวหน้าแผนกและชายผู้ถูกกล่าวหามาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววิศวกร แจ้งความถูกเพื่อนร่วมงานแอบถ่ายในห้องน้ำ โพสต์เมื่อ 30 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:45:32 2,563 อ่าน
TOP