เปิดตัว ตุ๊กตาแอบบี เลน เลียนแบบดาราดังอิตาลี



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว3

          เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม สำนักข่าวเอพีรายงานว่า 2 ดีไซเนอร์ ชาล์ส เฟเกน และ เดสมอนด์ ลินการ์ด ได้เปิดตัวตุ๊กตา "แอบบี เลน" นักร้องและนักแสดงสาวเซ็กซี่ชื่อดังในยุคปี 50 ของฮอลลีวูด ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งถือได้ว่าเป็นตุ๊กตาดาราดังตัวแรกของบริษัท ทั้งนี้ ทางบริษัทยังได้เชิญ แอบบี เลน ซึ่งปัจจุบันมีอายุ 80 ปีไปร่วมงานด้วย

          โดยตุ๊กตาซูเปอร์ดอลล์นี้ มีความสูง 17 นิ้วนี้ สร้างเลียนแบบ แอบบี เลน ในช่วงที่กำลังโด่งดังสุดขีดในช่วงอายุประมาณ 20 ปีกว่า ๆ โดยดีไซเนอร์ได้เลียนแบบชุดดัง ๆ ของเธอจากภาพถ่ายเก่าและคลิปวิดีโอในเว็บไซต์ยูทูปได้อย่างสวยงามลงตัว ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับแม่แบบ แอบบี เลน เป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากเหมือนเธออย่างกับแกะ และที่สำคัญยังสวยเป็นอมตะอีกด้วย ทั้งนี้สำหรับตุ๊กตาซูเปอร์ดอลล์จะไม่มีการติดราคาขาย ผู้ซื้อกับดีไซเนอร์ต้องตกลงราคากันเอง โดยราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 500 ดอลลาร์สหรัฐฯ (15,000 บาท) ขณะที่ตุ๊กตารุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน อาจมีการเปลี่ยนมือในหมู่นักสะสม ซึ่งมีราคาสูงถึงตัวละ 30,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 900,000 บาท) ทีเดียว

          สำหรับดาราฮอลลีวูดชื่อดัง แอบบี เลน มีผลงานภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ประมาณ 30 เรื่อง และมีชื่อเสียงโด่งดังจนกระทั่งได้ประทับชื่อบน Hollywood Walk of Fame มาแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว ตุ๊กตาแอบบี เลน เลียนแบบดาราดังอิตาลี โพสต์เมื่อ 31 พฤษภาคม 2555 เวลา 17:33:27 1,454 อ่าน
TOP
x close