x close

เตือนระวัง! แก๊งมิจฉาชีพขับรถชน เรียกค่าเสียหาย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ผู้บังคับการตำรวจจราจร เตือนผู้ที่ขับขี่รถยนต์ตามลำพังในช่วงเวลากลางคืน ให้ระวังแก๊งมิจฉาชีพที่แกล้งทำเป็นถูกรถชน เพื่อเรียกร้องค่าเสียหาย ย้ำ ควรเรียกตำรวจที่อยู่บริเวณใกล้เคียง หรือโทรแจ้งที่เบอร์ 1197

          เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา  พล.ต.ต.อุทัยวรรณ แก้วสอาด ผู้บังคับการตำรวจจราจร (ผบก.จร.) เปิดเผยว่า บก.จร.ได้รับข้อมูลเบื้องต้นว่า มีแก๊งมิจฉาชีพมีพฤติการณ์แกล้งขับขี่รถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวชน หรือเดินมาชนรถของประชาชนที่จอดติดสัญญาณไฟจราจรตามแยกต่าง ๆ เสมือนเกิดอุบัติเหตุขึ้น ซึ่งคนร้ายจะลงมือกับผู้ที่ขับขี่รถมาเพียงลำพังในเวลาค่ำคืน หลังจากนั้นก็จะเรียกค่าเสียหายจากเจ้าของรถคู่กรณี ซึ่งพฤติการณ์ดังกล่าวเป็นการกระทำของแก๊งมิจฉาชีพที่จงใจใช้อุบายเพื่อหลอกลวงเอาทรัพย์สินจากประชาชน

          พล.ต.ต.อุทัยวรรณ  ยังกล่าวอีกว่า บก.จร. จึงแจ้งเตือนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนคอยระมัดระวังตัวเป็นพิเศษ หากต้องขับขี่รถไปเพียงคนเดียวในยามค่ำคืน แล้วประสบเหตุดังกล่าว สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ใกล้เคียง หรือแจ้งข้อมูลได้ที่ โทร. 1197 เพื่อจะได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปช่วยเหลือ และป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นจากแก๊งมิจฉาชีพดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนระวัง! แก๊งมิจฉาชีพขับรถชน เรียกค่าเสียหาย โพสต์เมื่อ 18 มิถุนายน 2555 เวลา 16:21:18 6,416 อ่าน
TOP