x close

มาดู...ใช้อวัยวะวาดรูปเจ๋ง ๆ สร้างผลงานศิลปะสุดทึ่ง

มาดู...ใช้อวัยวะวาดรูปเจ๋ง ๆ สร้างผลงานศิลปะสุดทึ่ง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jerrysartarama.com  , amusingplanet.com royalepost.com  mymodernmet.com

          ดูท่ากระแสความแรงจะยังไม่ตกทีเดียว สำหรับโชว์เปลือยอกวาดรูปในไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 2012 ที่สุดแล้วก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ว่าการแสดงดังกล่าวสามารถเรียกได้ว่าเป็นศิลปะหรืออนาจารกันแน่? ซึ่งประเด็นดังกล่าวไม่เพียงแต่ชาวไซเบอร์เท่านั้นที่ถกเถียงกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ กระแสดังกล่าวยังลุกลามไปถึงศิลปินบางคนที่ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ด้วยเช่นกันว่า การแสดงดังกล่าวเป็นเพียงเปลือกของศิลปะที่ไม่ได้ปรากฏคุณค่าของความงามในภาพศิลปะเลย

          อย่างไรก็ตาม ในโลกนี้ยังมีผลงานศิลปะอีกมากมายที่ใช้อวัยวะวาดรูป แต่ก็สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและดูสร้างสรรค์มากกว่านี้ ไม่ว่าจะเป็น ปาก เท้า หน้าอก รวมไปถึงอวัยวะเพศ และเพื่อให้เข้ากับกระแส วันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้รวบรวมผลงานศิลปะสุดเจ๋งที่ใช้อวัยวะส่วนต่าง ๆ ที่ว่านี้ในการวาดมาให้ได้ชมกันค่ะ




มาดู...ใช้อวัยวะวาดรูปเจ๋ง ๆ สร้างผลงานศิลปะสุดทึ่ง


          - นาตาลี ไอริช กับการวาดภาพสุดพิสดาร นั่นคือ การใช้สีของลิปสติกบนริมฝีปากแทนพู่กันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งไม่เพียงแต่วิธีการวาดของเธอจะแปลกไม่ซ้ำใครแล้ว แต่ภาพที่ปรากฏบนผืนผ้าใบก็เป็นที่ประจักษ์ชัดเจนถึงความสามารถพิเศษของเธอได้อย่างชัดเจนแล้ว เพราะนอกจากภาพจะเหมือนกับดาราต้นแบบแล้ว เธอยังใช้เทคนิคการลงน้ำหนักของริมฝีปากและการจัดวางองค์ประกอบในการวาดได้เป็นอย่างดีอีกด้วย





มาดู...ใช้อวัยวะวาดรูปเจ๋ง ๆ สร้างผลงานศิลปะสุดทึ่ง


          - หวงกัวฟู่ ศิลปินพิการชาวจีนวัย 41 ปี ผู้ซึ่งใช้เท้าและปากในการสร้างสรรค์ภาพวาดได้อย่างวิจิตรสวยงาม ทั้งนี้แม้ว่าเขาจะประสบอุบัติเหตุเนื่องจากการถูกไฟช็อต ทำให้เขาต้องพิการแขนทั้ง 2 ข้าง ตั้งแต่อายุได้เพียง 4 ขวบเท่านั้น แต่จากความชื่นชอบในศิลปะและความมุ่งมั่นตั้งใจของเขาจึงเป็นแรงผลักดันให้เขาเริ่มหัดใช้เท้าและปาก เพื่อดึงดูดให้คนมาซื้อภาพวาด จนในที่สุด หวงกัวฟู่ ประสบความสำเร็จในการเป็นศิลปินระดับประเทศ โดยได้รับแต่งตั้งเป็นรองผู้อำนวยการของพิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งใหม่ที่เมืองฉงชิ่ง และผลงานของเขาส่วนใหญ่จะถูกนักธุรกิจหรือผู้ที่สะสมผลงานศิลปะซื้อไปทั่วโลก





มาดู...ใช้อวัยวะวาดรูปเจ๋ง ๆ สร้างผลงานศิลปะสุดทึ่ง


          - ไครา อิน วาสเซกี้ วัย 34 ปี เจ้าของหน้าอกไซส์ 38DD ขนาดมหึมาที่พยายามใช้หน้าอกของตัวเองให้เป็นประโยชน์มากที่สุด ด้วยการนำมันไปแตะสีแล้วละเลงลงบนกระดาษอย่างชำนาญ เรียกได้ว่าใช้หน้าอกเป็นพู่กันเลยทีเดียว ซึ่งวาสเซกี้กล่าวว่า เธอรู้สึกสนุกมากกับการวาดรูปด้วยวิธีการที่แตกต่างจากศิลปินคนอื่น จุดประสงค์ของเธอนั้นคือการกระตุ้นอารมณ์เชิงศิลป์ผ่านผลงานของเธอ เธอคิดว่าภาพวาดของเธอทำให้เกิดรอยยิ้่มได้ และอยากจะแขวนมันไว้โชว์บนฝาผนังด้วยความภาคภูมิใจ โดยขณะนี้เธอได้ขายผลงานผ่านร้านค้าออนไลน์ของเธอที่มีชื่อว่า Turtle Kiss Designs และสามารถสร้างรายได้ให้กับเธอในราคาชิ้นละกว่า 3 หมื่นบาทเลยทีเดียว





มาดู...ใช้อวัยวะวาดรูปเจ๋ง ๆ สร้างผลงานศิลปะสุดทึ่ง

 
          - ทิม แพตช์ จิตรกรชาวออสเตรเลีย เจ้าของฉายา "ปริคาสโซ่" ซึ่งโด่งดังจากผลงานสุดช็อกโลก นั่นคือ การใช้องคชาตวาดรูปแทนพู่กันได้อย่างเหมือนจริงชนิดที่เรียกว่าเห็นแล้วเป็นต้องทึ่ง โดยระหว่างวาดนั้นเขาจะแก้ผ้าเปลือยร่างโทงเทง สวมแค่หมวกใบเดียว งัดเจ้าโลกยักย้ายส่ายสะโพกละเลงสีลงบนผืนผ้าใบอย่างอารมณ์ดี

          โดยก่อนหน้านี้ ทิม แพทช์ เคยเป็นศิลปินวาดรูปเหมือนรับบริการตามงานกิจกรรมทั่วไป แต่ด้วยการบริการที่มีคู่แข่งเยอะ มองไม่เห็นหนทางที่จะโด่งดังขึ้นมาได้ เขาจึงหาวิธีสร้างสรรค์งานแบบแปลก ๆ จนกลายเป็นความสามารถเฉพาะตัวและมีชื่อเสียงเสียงโด่งดังระดับโลกเลยทีเดียว
 
          เห็นแล้วใช่ไหมคะว่าการวาดรูป ไม่ว่าจะใช้อุปกรณ์หรืออวัยวะส่วนต่าง ๆ ของร่างกายในการวาดก็สามารถกลายเป็นผลงานชั้นเยี่ยมที่สามารถทำให้คนทั่วโลกยอมรับได้ไม่ยาก หากสามารถสื่อได้ถึงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในเชิงศิลปะอย่างแท้จริง แต่หากเป็นผลงานที่โชว์เรือนร่างโดยไร้ซึ่งความคิดสร้างสรรค์ ผลงานที่ได้ก็จะเป็นเพียงแค่ "ความอนาจาร" เท่านั้น








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดู...ใช้อวัยวะวาดรูปเจ๋ง ๆ สร้างผลงานศิลปะสุดทึ่ง โพสต์เมื่อ 19 มิถุนายน 2555 เวลา 22:02:35 18,298 อ่าน
TOP