x close

ญาติผู้เสียชีวิต โวย ครอบครัวแพรวา ไม่เข้ามาดูแล


รถตู้ตกโทล์เวย์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

           พี่ชายผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รถเก๋งซีวิคชนท้ายรถตู้บนโทลล์เวย์ โวย ครอบครัวแพรวาไม่ติดต่อเข้ามาดูแลช่วยเหลือ เผย 1 ปีผ่านไป รับแต่เพียงเงินประกันเท่านั้น ให้ มธ. ดูเรื่องฟ้องเรียกค่าเสียหาย

           เป็นข่าวอุบัติเหตุครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นก่อนฉลองปีใหม่ พ.ศ.2554 จากกรณีที่ นางสาวอรชร หรือ แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 17 ปี ขับรถยนต์ฮอนด้าซีวิค ชนท้ายรถตู้โดยสารบนทางด่วนโทลล์เวย์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 9 ราย เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ.2553 ซึ่งคดีดังกล่าวจะมีการนัดไต่สวนอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (22 มิถุนายน)

           อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวผ่านมากว่า 1 ปีแล้ว ดูเหมือนว่าญาติผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวยังไม่ได้รับการช่วยเหลือเท่าที่ควร โดย นายพิสันต์ ซิมกระโทก พี่ชายของนางสาวจันทร์จิรา ซิมกระโทก นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปี 4 ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว กล่าวว่า ครอบครัวของตนได้รับแต่เพียงเงินประกันเท่านั้น แต่ทางญาติของนางสาวแพรวา ไม่ได้เข้ามาดูแล หรือแสดงความเสียใจใด ๆ เลย

           ในส่วนของการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายนั้น นายพิสันต์ ระบุว่า ทางอาจารย์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จะเป็นผู้ดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าชดเชยทั้งหมด ส่วนเรื่องคดีความนั้น ตนทราบแต่เพียงว่า ศาลอาญาคดีเยาวชนจะพิจารณาไต่สวนคดีนี้อีกครั้งในวันที่ 22 มิถุนายนนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติผู้เสียชีวิต โวย ครอบครัวแพรวา ไม่เข้ามาดูแล โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2555 เวลา 17:22:31 1,877 อ่าน
TOP