x close

แฝด 6 เดือน ตายคู่ปริศนา พบรอยช้ำหลายแห่ง



แฝด


แฝด 6 เดือนตายคู่ปริศนาพบรอยช้ำหลายแห่ง (ไอเอ็นเอ็น)

          เด็กชายแฝด อายุเพียง 6 เดือน ตายคู่ปริศนา พบรอยช้ำหลายแห่ง แม่อ้าง เกิดจากลูกดิ้นตอนอาบน้ำ แพทย์ยังไม่ปักใจเชื่อ นำศพตรวจพิสูจน์

           วานนี้ (21 มิถุนายน) ร.ต.อ.หญิง ฐานันดร เที่ยงสันต์ ร้อยเวร สน.คลองตัน และแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เข้าตรวจสอบสภาพศพ ด.ช.มูฮัมหมัดรอฎีย์ และ ด.ช.มูฮัมหมัดมีรฎีย์ ลีแอล 2 พี่น้องฝาแฝดที่อายุเพียง 6 เดือน ซึ่งเสียชีวิตอยู่ภายในมูซอแมนชั่น ห้อง 409 ซอยพัฒนาการ 32 แขวงและเขตสวนหลวง จากการตรวจสอบสภาพศพพบรอยช้ำบริเวณหน้าผาก และรอยกระแทกที่หน้าอก

           ตำรวจทำการสอบปากคำแม่เด็กแฝด ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเลี้ยงลูกอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนสามีออกไปทำงาน โดยได้นำลูกทั้ง 2 คน ไปอาบน้ำ และนำมานอน พบว่าลูกทั้ง 2 คน หยุดหายใจ จึงพยายามเป่าปากช่วยชีวิต แต่ไม่ทัน ลูกแน่นิ่งไป ส่วนรอยช้ำที่พบ เกิดจากเด็กทั้ง 2 คน ดิ้นเวลาอาบน้ำ ซึ่งแม่เด็กยังอ้างว่า เป็นมุสลิม ต้องทำพิธีศพทันที

           ด้านญาติเด็กแฝดให้การว่า เด็กแฝดทั้งคู่นั้นสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรงอยู่แล้ว เนื่องจากอายุครรภ์เพียง 6 เดือน ก็คลอดออกมาก่อนกำหนดทำให้ตัวเล็ก ต้องอยู่ในตู้อบเป็นเวลานาน ก่อนที่จะนำกลับมาเลี้ยงที่บ้านได้ แต่ก็มีโรคประจำตัวต้องเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา โดยมีใบรับรองมายืนยัน ซึ่งทางครอบครัวก็ไม่ติดใจสาเหตุการตาย เพราะน่าจะเกิดจากโรคประจำตัว อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้ง

           อย่างไรก็ตาม แพทย์ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของแม่ และสงสัยบาดแผลที่เกิดขึ้น จึงจะนำศพไปเร่งชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริง







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฝด 6 เดือน ตายคู่ปริศนา พบรอยช้ำหลายแห่ง โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2555 เวลา 07:55:18 1,720 อ่าน
TOP