x close

เด้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เหตุบ่อนพนันทำพิษ



ผู้ว่าฯ สุรินทร์ สั่งห้ามข้าราชการเล่นพนันเด็ดขาด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


           มีคำสั่งด่วน เด้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา หลังจากจับกุมนักพนัน แล้วเกิดเหตุชุลมุนขณะทำการบันทึกข้อมูล ทั้งไฟดับ ปลั้กคอมพิวเตอร์โดนถอด ของกลางและนักพนันหนีหายไปได้ต่อหน้า


           เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน มีรายงานว่า พล.ต.ท.ปัญญา มาเม่น ผบช.ภ.2 มีคำสั่งย้าย พ.ต.อ.ธรรมนูญ  มั่นคง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ไปปฏิบัติหน้าที่ที่อื่น สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2555 พ.ต.ท.วัชเรศร์ น้องประดิษฐ์ รองผกก.สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี หัวหน้าชุดพปราบปรามอบายมุข ตำรวจ สภ.จ.ชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่านอื่น ได้ร่วมกันจับกุมนักพนันกว่า 74 คน พร้อมของกลาง ได้ที่ห้องอาหารเก่า ถ.พัทยาใต้ โดยผู้ต้องหาทั้งหมด ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไฮโลเต๋าปั่น

           จากนั้น ตำรวจจึงนำตัวของผู้ต้องหาทั้งหมด มาที่ห้องประชุมของสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา เพื่อบันทึกการจับกุม แต่ พ.ต.อ.ธรรมนูญ ได้เข้ามาที่ห้องประชุม พร้อมกับดับไฟส่องสว่างบางส่วน และถอดปลั้กเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ดำเนินการพิมพ์บันทึกการจับกุม ทำให้บันทึกชื่อได้เพียง 13 รายชื่อเท่านั้น  พร้อมกับยึดของกลางและปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งหมดออกไป ทำให้ พ.ต.ท.วัชเรศร์  ไม่สามารถนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนดำเนินคดีได้

           ด้าน พ.ต.อ.ธรรมนูญ มั่นคง ได้ย้ายมาจาก สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม มาเป็น ผกก.สภ.พัทยา จ.ชลบุรี  โดยเข้ารับตำเเหน่งเมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งการย้ายมาจากตำรวจภาค 4 มาเป็นตำรวจภาค 2 สร้างความฮือฮาให้กับวงการตำรวจเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ พ.ต.อ.พันธนะ นุชนาถ ผกก.สส.ชลบุรี จะมาแทนตำแหน่งเดิมที่ว่างลง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด้ง ผกก.สภ.เมืองพัทยา เหตุบ่อนพนันทำพิษ โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2555 เวลา 09:25:01 1,793 อ่าน
TOP