x close

ระทึก! พายุพัดป้ายโฆษณาทับบ้าน จ.นนท์ฯ พัง - เจ็บ1





พายุพัดป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ทับบ้านนนท์ฯ พัง-เจ็บ1  (ไอเอ็นเอ็น)


          ระทึก เกิดเหตุพายุพัดป้ายโฆษณา ขนาดใหญ่ หล่นใส่บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยสามัคคี จ.นนทบุรี ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

          วันนี้ (24 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สฤษดิ์ชัย เสวิกุล สวป.สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ หล่นใส่บ้านเรือนภายในซอยสามัคคี ซอย 1 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ ป้ายโฆณาขนาดใหญ่ หล่นใส่บ้านเลขที่ 15/152 ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทรงยุโรปขนาดใหญ่ เปิดเป็นบริษัทชื่อ พีทูเรคคอร์ท ให้เช่าเกี่ยวกับอุปกรณ์กล้องถ่ายภาพ ในเบื้องต้น มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย นำตัวส่ง ร.พ.ชลประทาน ทราบชื่อคือ นายอภิสิทธิ์ พึ่งพรหม อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนด้านซ้าย

          สอบสวน นายอภิสิทธิ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก พร้อมพายุพัดกระหน่ำอย่างแรง ตนเองกำลังใช้เครื่องโน้ตบุ๊กอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 ได้ยินเสียงดังมาจากหลังคาบ้าน ก่อนที่เพดานจะหล่นลงมาทั้งห้อง ตนจึงรีบวิ่งหนีสุดชีวิตอย่างทุลักทุเล โดยมีพนักงานอีกหลายคนพากันวิ่งหนีตายออกมาด้วยกัน

          สำหรับป้ายโฆษณาดังกล่าว มีขนาดประมาณ 15x25 เมตร น้ำหนักประมาณหลาย 10 ตัน ซึ่งเป็นโครงเหล็กที่ยังไม่ได้ติดแผ่นป้ายโฆษณา เป็นเพียงโครงสร้างเหล็กที่ติดตั้งอยู่บนอาคาร 6 ชั้น บริเวณปากซอยดังกล่าว เบื้องต้น ต้องรอติดต่อเจ้าของป้ายมาเจรจาค่าเสียหาย นอกจากนี้ ยังมีบ้านไม้ 2 ชั้น อีก 2 หลัง ซึ่งอยู่ติดกัน ได้รับความเสียหายเช่นเดียวกัน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! พายุพัดป้ายโฆษณาทับบ้าน จ.นนท์ฯ พัง - เจ็บ1 โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2555 เวลา 09:45:26
TOP