x close

ตำรวจรวบภรรยาพร้อมชู้ จ้างมือปืนฆ่าสามี





ตร.รวบภรรยาพร้อมชู้จ้างมือปืนฆ่าสามี  (ไอเอ็นเอ็น)


         ตำรวจภาค 1 รวบภรรยาและชายชู้ พร้อมพวก จ้างวานฆ่าสามีตัวเอง อ้างแค้นถูกทำร้ายบ่อยครั้ง

         วานนี้ (23 มิถุนายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผบก.สส.ภ.1 ได้แถลงผลการจับกุม นางสุภาพร อนุมาตย์ อายุ 23 ปี นายนนทวัฒน์ แก้วหร่าย อายุ 23 ปี นายอรรถพล ชาวสวน อายุ 22 ปี นายนพดล ทหารเสือ อายุ 25 ปี และ นายอาทิตย์ ช้างผ่อง อายุ 24 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนลูกซองพกสั้น จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนจำนวน 5 นัด หลังผู้ต้องหาทั้งหมดมีส่วนร่วมในการเสียชีวิตของ นายสมบุญ อนุมาตย์ ผู้จัดการบริษัท สยาม โฟม แพค จำกัด เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา บริเวณหน้าบ้านพัก ภายในซอยบางพลีคอนโด 2 จ.สมุทรปราการ

         จากการสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นางสุภาพร ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย มีความสัมพันธ์กับ นายนนทวัฒน์ ฉันชู้สาว จากนั้น นางสุภาพร ได้ปรึกษากับ นายนนทวัฒน์ ให้จัดหามือปืนมายิงผู้ตาย โดยปืนเป็นของผู้ตายที่ นางสุภาพร ขโมยมา จากนั้น นายนนทวัฒน์ ได้ติดต่อ นายอรรถพล จัดหามือปืนอีกทอดหนึ่ง ซึ่งได้จ้างวาน นายนพดล และให้ค่าจ้าง 15,000 บาท โดยมี นายอาทิตย์ ไปเป็นเพื่อนในวันก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบถาม นางสุภาพร ให้การว่า สาเหตุของการจ้างวานฆ่า เนื่องจากถูกสามีทำร้ายร่างกายบ่อยครั้งและขู่ฆ่า เนื่องจาก ระแคะระคายว่า ตนจะมีความสัมพันธ์กับชายอื่น ตนจึงเกิดความกลัว ได้ปรึกษากับ นายนนทวัฒน์ และขโมยปืนของสามี ให้ก่อเหตุ

         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา นางสุภาพร, นายนนทวัฒน์ และ นายอรรถพล ในข้อหาร่วมกัน ใช้จ้างวาน ให้บุคคลอื่น ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วน นายนพดล และ นายอาทิตย์ แจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจรวบภรรยาพร้อมชู้ จ้างมือปืนฆ่าสามี โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2555 เวลา 09:57:13 1,688 อ่าน
TOP