x close

TMB วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ ที่ไม่มีเส้นแบ่งเขตสาขาในการทำธุรกรรม



TMB ฉีกกฎ นำตลาดอีกขั้นด้วยบัญชีธุรกิจ

“วันแบงก์ วันแอคเค้าท์” ที่ไม่มีเส้นแบ่งเขตสาขาในการทำธุรกรรม

มอบอำนาจให้ลูกค้าธุรกิจเสริมประสิทธิภาพทางการเงิน แบบง่ายๆ และสะดวก


 


กรุงเทพฯ,12 มิถุนายน 2555: ทีเอ็มบี เดินหน้ามอบอำนาจทางการเงินให้ลูกค้าธุรกิจ (Empowering

Business Customers) ได้รับประโยชน์จากอินฟราสตรัคเจอร์ของธนาคารในการเพิ่มประสิทธิภาพทางการเงิน โดยในขั้นแรกช่วยให้ลูกค้าหมดกังวลกับข้อจำกัดต่างๆ ที่เกิดจากการทำธุรกรรมหน้าเคาน์เตอร์ที่สาขาต่างเขต ด้วยการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ บัญชีธุรกิจ “ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์” (TMB One Bank One Account) ซึ่งลูกค้าธุรกิจที่มีบัญชีนี้สามารถฝากเงินเข้าและถอนเงินออกจากบัญชีนี้ที่สาขาไหนก็ได้ หรือโอนเงินจากบัญชีนี้ไปยังบัญชีทีเอ็มบีอื่นๆ ทั้งของตนเองและคู่ค้า รวมทั้งฝากเช็คเคลียริ่งเข้าบัญชีนี้ที่สาขาต่างเขตไหนๆ ก็ได้ โดยไม่มีค่าธรรมเนียม เพราะไม่ว่าจะทำธุรกรรมที่สาขาหรือเขตใด ทีเอ็มบีก็ถือว่าเหมือนกันกับการทำธุรกรรม ณ สาขาที่ลูกค้าเปิดบัญชีนี้ไว้ ช่วยให้ลูกค้ามีประสิทธิภาพในการธุรกรรมทางการเงิน และมีสภาพคล่องที่ดีขึ้น

 

นายบุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี กล่าวว่า “ที่ทีเอ็มบี เราเชื่อว่าทุกคนมีพลังที่จะ Make THE Difference โดยเราMake THE Difference ด้วยการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centricity) และท้าทายวิธีคิดและการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อสร้างบริการที่มีคุณค่าอย่างแท้จริงให้ลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งวันนี้การ  Make THE Difference ทีเอ็มบีได้ก้าวไปอีกระดับด้วยการ ‘มอบอำนาจ’ (Empower) ให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการทางการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยวิธีการที่ง่าย สะดวก และมีความโปร่งใส  โดยในส่วนของลูกค้าธุรกิจนั้น ธนาคารพบว่า ‘บริการเพื่อธุรกรรมทางการเงิน’ (Transactional Banking) ที่มีอยู่ในปัจจุบันยังมีข้อจำกัดและไม่เอื้ออำนวยต่อการพัฒนาประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ทีเอ็มบีจึงมุ่งมั่นในการมอบอำนาจให้ลูกค้าธุรกิจ (Empowering Business Customers) ด้วยการพัฒนาบริการเพื่อให้ลูกค้าธุรกิจทุกระดับได้ใช้อินฟราสตรัคเจอร์ของธนาคาร ไม่ว่าจะเป็นเครือข่ายสาขา ระบบสื่อสาร และเทคโนโลยีสารสนเทศของธนาคาร เพื่อสร้างเสริมประสิทธิภาพของลูกค้าในการดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มที่   

 

“บริการบัญชี‘ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์’ นี้เป็นบริการแรกที่ทำให้ลูกค้าธุรกิจที่ใช้บัญชีนี้ได้รับประโยชน์จากเครือข่ายสาขาของธนาคารอย่างเต็มที่ ลูกค้าธุรกิจจะเป็นลูกค้าของ ‘ธนาคารทีเอ็มบี’ ที่สามารถใช้ทุกๆ สาขาทั่วประเทศของธนาคารเป็นเสมือนหนึ่งสาขาเดียวกันโดยปราศจากข้อจำกัดเรื่องบริการข้ามเขตต่างๆ”

 

นายปพนธ์   มังคละธนะกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน  ทีเอ็มบี กล่าวว่า“บัญชีธุรกิจ  ‘ทีเอ็มบี  วันแบงก์ วันแอคเค้าท์’ ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ของการทำธุรกรรมทางการเงิน ที่ลูกค้าต้องยอมจำนนมานาน เพราะไม่มีทางเลือกซึ่งแม้ฝาก ถอน หรือ โอนเงินจากบัญชีตนเองจากเขตหนึ่งไปยังเขตหนึ่งก็ยังต้องเสียค่าธรรมเนียม หรือลูกค้าต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบธนาคารด้วยการเปิดบัญชีธนาคารเดียวกันไว้หลายๆ สาขาตามจังหวัดต่างๆ เพื่อทำธุรกรรมการรับ-จ่ายเงิน ทำให้วุ่นวายในการบริหารจัดการ ทีเอ็มบีตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าธุรกิจ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการทางการเงินและเพิ่มสภาพคล่องมากขึ้น  แค่มีบัญชีทีเอ็มบีวันแบงก์  วันแอคเค้าท์ ไม่ว่าลูกค้าจะไปที่สาขาใดของทีเอ็มบีเพื่อฝากเงินเข้า ถอนเงินออกจากบัญชี ทีเอ็มบีวันแบงก์ วันแอคเค้าท์ หรือโอนเงินจากทีเอ็มบี วันแบงก์  วันแอคเคาท์ ไปยังบัญชีทีเอ็มบีของลูกค้าเองหรือคู่ค้าในเขตสาขาอื่นๆ หรือจะฝากเช็คเข้าบัญชีนี้ที่ต่างเขตสาขา  ก็จะได้รับบริการเหมือนทำธุรกรรม ณ สาขาในเขตเดียวกันกับที่ลูกค้าเปิดบัญชี ทำให้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมข้ามเขต  และยิ่งไปกว่านั้น การไม่มีเส้นแบ่งเขตสาขานี้ทำให้ธุรกิจสามารถบริหารสภาพคล่องได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

 

ในการใช้บริการบัญชี  ทีเอ็มบี วันแบงก์  วันแอคเค้าท์  ลูกค้าจะมีทั้งบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์”และ “บัญชีเงินฝากกระแสรายวัน ทีเอ็มบี วันแบงก์  วันแอคเค้าท์” เพื่อรับสิทธิประโยชน์ในการทำธุรกรรมข้างต้น โดยหากมียอดเงินฝากขั้นต่ำในบัญชีออมทรัพย์150,000 บาท หรือ 350,000 บาท ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมฟรี เช่น โอนเงินต่างธนาคารผ่านเคาน์เตอร์สูงสุด 100,000  บาท ต่อรายการ  เป็นจำนวนสูงสุด  10  ครั้งต่อเดือน และ 30ครั้งต่อเดือน ตามลำดับ รวมทั้งสิทธิประโยชน์พิเศษอื่นๆ  เช่น ซื้อเช็ค 1 เล่ม ฟรี1 เล่ม อีกด้วย

 

นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ในการทำธุรกรรมที่ลูกค้าจะได้รับจากทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ แล้ว ลูกค้าก็ยังจะได้รับดอกเบี้ยจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ ในอัตราที่ธนาคารประกาศ ซึ่งในขณะนี้ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 0.125%ต่อปี   

 

 

 

ผู้ประกอบการธุรกิจทุกประเภทที่สนใจใช้บัญชี ทีเอ็มบี วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทีเอ็มบีทุกสาขา และศูนย์ธุรกิจลูกค้าผู้ประกอบการทั่วประเทศ และ ผู้จัดการความสัมพันธ์ หรือโทร 1558 เพื่อสอบถามรายละเอียด

* * * * * *

makeTHEdifference.org

facebook.com/TMBmakeTHEdifference

* * * * * *









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
TMB วันแบงก์ วันแอคเค้าท์ ที่ไม่มีเส้นแบ่งเขตสาขาในการทำธุรกรรม โพสต์เมื่อ 27 มิถุนายน 2555 เวลา 11:13:56
TOP