x close

พบยาบ้านับแสนเม็ด ถูกทิ้งหน้าหมู่บ้านที่ จ.นนทบุรี













เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

         ตำรวจพบยาบ้านับ 1 แสนเม็ด ถูกบรรจุในกระเป๋าเดินทาง 2 ใบ วางทิ้งไว้หน้าหมู่บ้านพระปิ่น 3 จังหวัดนนทบุรี

         เวลาประมาณ 05.00 น. ของวันนี้ (5 กรกฎาคม) ขณะที่นายศุภโชค ชื่นอารมณ์ อาสาจราจร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ กำลังจะปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนหน้าหมู่บ้านพระปิ่น 3 เช่นทุกวันอยู่นั้น นายศุภโชค ก็สังเกตเห็นกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่สีดำ และสีน้ำตาลวางอยู่ข้างตู้โทรศัพท์หน้าหมู่บ้าน จึงได้แจ้งไปยัง สภ.ให้มาตรวจสอบ และพบว่า ภายในกระเป๋ามียาบ้าสีแดง และสีเขียวมัดเป็นห่อ พันด้วยผ้าเทปสีน้ำตาลหลายห่อด้วยกัน

         เมื่อเจ้าหน้าที่แกะห่อยาดังกล่าว จึงพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 104,000 เม็ด มูลค่าหลายล้านบาท ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้นยังไม่ทราบที่มาของกระเป๋าทั้งสองใบ และกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุที่สุดก็ไม่สามารถจับภาพได้ เนื่องจากเจ้าของไม่ได้เปิดกล้องไว้ เบื้องต้นผู้บังคับบัญชา และเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บร่องรอยลายนิ้วมือ และเตรียมนำยาบ้าไปตรวจพิสูจน์

         จากนั้น พลตำรวจตรีธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้รุดมายังที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ 2-3 วัน สายข่าวได้รายงานว่า จะมีการส่งมอบยาบ้าล็อตใหญ่ในพื้นที่ แต่ไม่ทราบจุด จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและสายตรวจลงพื้นที่หาข่าว พร้อมให้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ว่าเป็นฝีมือของแก๊งไหน ซึ่งยาบ้าล็อตนี้หากหลุดไปได้ ก็จะมีการนำไปจำหน่ายในพื้นที่กรุงเทพฯ และส่งต่อไปยังพื้นที่ภาค 7



 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบยาบ้านับแสนเม็ด ถูกทิ้งหน้าหมู่บ้านที่ จ.นนทบุรี โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2555 เวลา 11:53:05 1,670 อ่าน
TOP