x close

สุสานโสเภณี เรื่องสยอง ซ่องแห่งความตาย ใน คนอวดผี


สุสานโสเภณี...ตำนานสยอง ซ่องแห่งความตาย ใน คนอวดผี

สุสานโสเภณี...ตำนานสยอง ซ่องแห่งความตาย ใน คนอวดผี

สุสานโสเภณี...ตำนานสยอง ซ่องแห่งความตาย ใน คนอวดผี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคนอวดผี โพสต์โดย socialvio.com

            สุสานโสเภณี ในจังหวัดกาญจนบุรี เรื่องเล่าเกี่ยวกับผีที่หลายคนฟังแล้วบอกว่าน่ากลัวสุด ๆ เพรามีทั้งเสียงเด็ก ผู้หญิงร้องออกมาจากสุสาน

            เป็นที่เลื่องลือมานานแล้วว่า สุสานโสเภณี ในจังหวัดกาญจนบุรี เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความน่ากลัวชวนขนหัวลุก ซึ่งก็ทำให้คนใจกล้าอยากจะท้าพิสูจน์ความเฮี้ยนของสถานที่แห่งนี้มานักต่อนัก ว่าแต่...ทำไมสถานที่แห่งนี้ถึงถูกเรียกว่า "สุสานโสเภณี" และที่แห่งนี้มีตำนานความน่ากลัวมากน้อยเพียงใด เชิญติดตามกัน

            สำหรับ สุสานโสเภณี เป็นสถานบันเทิงเก่าแก่ของจังหวัดกาญจนบุรีที่ปิดตัวไปแล้ว ตั้งอยู่ในซอย 9 ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง สถานที่แห่งนี้ถูกใช้เป็นสถานบริการทางเพศให้ผู้ชายเข้ามาใช้บริการ แต่ก็ไม่ใช่ว่า ผู้หญิงทุกคนที่ทำงานในสถานที่แห่งนี้จะเต็มใจขายตัว หากแต่หลายสิบชีวิตล้วนถูกคนหลอกให้มาทำงานที่นี่

            แต่ละวัน แต่ละคืน สถานบริการแห่งนี้จะคลาคล่ำไปด้วยผู้ชายมากหน้าหลายตา และหลากหลายอาชีพที่หวังจะได้เสพสุขในรสกามารมณ์ ตั้งแต่เจ้าของธุรกิจ ข้าราชการ อาเสี่ย ไปถึงคนมีรายได้น้อย อย่างคนขับสามล้อ กรรมกร ซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูง เมื่อมีแขกเข้ามายังสถานที่อโคจรเป็นจำนวนมาก เด็กสาวหลายคนจึงถูกบังคับให้รับแขกทั้งวันทั้งคืนจนแทบไม่ได้พักผ่อน

            หญิงสาวหลายคนที่ถูกหลอกให้มาทำงาน หรือถูกพ่อแม่ขายใช้หนี้ เมื่อไม่เต็มใจทำงาน ก็ถูกกักขังหน่วงเหนี่ยว ถูกกระทำทารุณอย่างหนัก เพื่อบังคับให้ค้ามนุษย์ ว่ากันว่า หญิงสาวหลายคนในซ่องโสเภณีแห่งนี้ บ้างก็ถูกซ้อมจนเสียชีวิต บ้างก็ติดโรคร้ายตาย ส่วนใครที่เกิดตั้งท้องขึ้นมา ก็จะถูกบังคับให้รีดเด็กออก

            เมื่อกาลเวลาผ่านไป ซ่องโสเภณีถูกปิดตัวลงกลายเป็นซ่องร้าง ไม่มีใครทราบว่า หญิงสาวในซ่องนรกนี้เสียชีวิตไปจำนวนเท่าไหร่ ไม่มีใครทราบว่า เด็กทารกที่ถูกรีดออกมีมากน้อยแค่ไหน แต่คนก็รับรู้กันว่า ไม่ใช่จำนวนน้อย ๆ อย่างแน่นอน คนจึงเรียกสถานที่ที่เต็มไปด้วยผู้เสียชีวิตว่า "สุสานโสเภณี"

            ความน่ากลัวของสุสานโสเภณีเป็นที่กล่าวขาน หลังจากชาวบ้านในละแวกนั้น มักได้ยินเสียงผู้หญิง และเด็กสะอื้นไห้ กรีดร้องโหยหวนอยู่เป็นประจำ แรก ๆ คนก็สงสัยว่า เป็นเสียงอะไรจึงเปิดประตูเข้าไปดู แต่ก็ไม่พบสิ่งมีชีวิตเลย บ่อย ๆ เข้า ผู้คนจึงเริ่มหลอน และเข้าใจกันไปว่า คงจะเป็นเสียงวิญญาณเร่ร่อนของหญิงสาว และเด็กทารกที่เสียชีวิตจากการทำแท้ง ซึ่งยังวนเวียนอยู่ในสุสานโสเภณีด้วยความทุกข์ทรมานแสนสาหัส หลังจากนั้น ชาวบ้านก็ไม่กล้าเดินเฉียดเข้าไปใกล้สุสานโสเภณีเลย โดยเฉพาะในยามวิกาลที่บรรยากาศรอบข้างชวนขนหัวลุก

            อย่างไรก็ตาม ณ วันนี้ ยังคงมีคนใจกล้าจำนวนมากเดินทางมาท้าพิสูจน์ความเฮี้ยนของสุสานโสเภณีแห่งนี้ โดยหวังจะได้ สัมผัสความลึกลับของสิ่งที่ไม่มีตัวตน...




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุสานโสเภณี เรื่องสยอง ซ่องแห่งความตาย ใน คนอวดผี อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2559 เวลา 11:32:45 122,946 อ่าน
TOP