x close

แตงโมระเบิดเป็นยังไง.. เชิญชมคลิปแบบสโลว์โมชั่น!

แตงโมระเบิดเป็นยังไง.. เชิญชมคลิปแบบสโลว์โมชั่น!

แตงโมระเบิดเป็นยังไง.. เชิญชมคลิปแบบสโลว์โมชั่น!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ  theslowmoguys สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          แตงโม ผลไม้ที่หลายคนชอบกินเป็นที่สุด ด้วยเนื้อฉ่ำน้ำชื่นใจ ดับกระหายคลายร้อนได้เป็นอย่างดี แต่ตอนปลอก ตอนหั่นมันออกมาเป็นชิ้น ๆ ก็ท่าจะยากอยู่เพราะเนื้อมันฉ่ำน้ำ ทำให้อาจเละ ๆ เหนียวติดมือเราซักหน่อย แล้วลองคิดภาพตอนแตงโมระเบิดออกมาล่ะ ว่าเนื้อและน้ำมันจะกระจุยกระจายแค่ไหน แต่มันก็เกิดอย่างรวดเร็วจนดูไม่ทันใช่ไหมล่ะ งั้นลองมาดูสองหนุ่ม เกฟ และแดน แห่ง เดอะ สโลว์ โม กายส์ (The Slow Mo Guys) ที่ก่อนหน้านี้ได้ถ่ายคลิปการทำป๊อปคอร์นแบบซูเปอร์สโลว์โมชั่นให้ได้ชมกันไปแล้ว มาคราวนี้พวกเขาได้มาถ่ายคลิปแตงโมระเบิดแบบซูเปอร์สโลว์ให้คุณได้เห็นกันจะ ๆ เต็มสองตา!

          ผลงานแตงโมสโลว์โมชั่นตามแบบฉบับของสองหนุ่ม เริ่มต้นด้วยการตั้งกล้องพร้อม เอาแตงโม 1 ลูก มาตั้งไว้บนโต๊ะ และเตรียมทำให้มันระเบิดเพื่อถ่ายทำภาพแบบซูเปอร์สโลว์ แต่จะทำยังไงให้มันแตกล่ะ? ซึ่งวิธีการของสองหนุ่มคือ เอายางรัดวงใหญ่ ๆ มารัดแตงโมไว้ครั้งแล้วครั้งเล่า รัดแล้วรัดอีกจน...โพละ!!! แตงโมแตกออก เนื้อสีแดงลอยกระจุยกระจาย และยิ่งมาทำให้เป็นภาพสโลว์โมชั่นด้วยแล้วก็ยิ่งเห็นชัดเข้าไปใหญ่ ทั้งยังเห็นยางรัดที่เอามารัดไว้รวมตัวกันเป็นก้อนลอยออกมาจากแตงโมแบบช้า ๆ จากยางรัดสีเหลืองกลายเป็นสีแดงตามสีของแตงโมกันเลยทีเดียว

          และคลิปดังกล่าวก็ได้รับความนิยมอีกเช่นเคย ซึ่งตอนนี้มียอดคนดูในยูทูบสองแสนกว่าคลิกแล้ว ว่าแล้วก็มาดูคลิปสุดคูลนี้กันได้เลย!!








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตงโมระเบิดเป็นยังไง.. เชิญชมคลิปแบบสโลว์โมชั่น! โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 14:02:35 3,869 อ่าน
TOP