x close

แจ้งเกิด! มิเชลเล่ เจนเนเก้ เต้นวอร์มอัพ ก่อนแข่งวิ่ง


 มิเชลเล่ เจนเนเก้ เต้นวอร์มอัพ ก่อนแข่งวิ่ง
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Pr0nfessor สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ชาวเน็ตต่างฮือฮาหลังได้เห็นคลิปท่าวอร์มแสนน่ารักของสาวนักวิ่งข้ามรั้วชาวออสซี่วัย 19 ปี ก่อนการแข่งขัน IAAF เวิร์ลด์ จูเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ ที่บาร์เซโลนา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้มีผู้เข้าชมกว่า 400,000 คนแล้ว

            โดยในคลิปเผยให้เห็นถึงสาวนักวิ่งคนดังกล่าว คือ มิเชลเล่ เจนเนเก้ นักกีฬาวิ่งข้ามรั้ววัย 19 ปี ของประเทศออสเตรเลีย ที่สวมชุดนักวิ่ง พร้อมผูกผมด้วยโบว์สีเขียว แต่ที่ทำเอาทุกคนฮือฮา คือ ท่าวอร์มร่างกายของเธอก่อนการแข่งขันที่ไม่มีใครเหมือนจริง ๆ เพราะเธอได้โยกย้ายส่ายสะโพกไปมา ประหนึ่งว่าเธอกำลังเต้นอยู่ แถมยังยิ้มให้กล้องซะด้วยสิ ก่อนจะกระโดดโชว์ตัว ยักย้ายส่ายสะโพกกันอีกหลายรอบ ท่ามกลางคนดูในสนามที่ต่างมองไปที่เธอกันเป็นตาเดียว กล้องก็จับภาพไปที่เธอซึ่งเปรียบเทียบกับนักกีฬาคนอื่นก็วอร์มกันตามปกติ สีหน้าดูเครียดมาก ซึ่งต่างกับเธอที่โชว์ยิ้มหวานอยู่ตลอดเวลา

            ทั้งนี้ คลิปต้นฉบับถูกโพสต์ลงบล็อกกีฬา วิธลีธเทอร์ ซึ่งผู้ใช้ทวิตเตอร์บางรายได้ตั้งสมญานามให้เธอว่า "นักวิ่งข้ามรั้วที่ร้อนแรงที่สุดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน" (The Hottest Hurdler Ever) อาจเป็นเพราะหน้าตาและท่าเต้นที่น่ารักของเธอ นอกจากนี้ ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนหนึ่ง บอกด้วยว่า มีนักวิ่งข้ามรั้วหญิงคนใหม่ให้เชียร์แล้ว บ้างก็ว่า สาวน้อยมิเชลเล่ เต้นก่อนคว้าชัยชนะ แต่ก็มีทวิตเตอร์ในเชิงเห็นต่างว่า เธออาจจะอยากดังก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม สื่อของออสเตรเลีย ยังไม่ได้แสดงความเห็นใด ๆ ต่อซูเปอร์สตาร์นักวิ่งข้ามรั้วสาวที่กำลังดังในโลกไซเบอร์ชั่วข้ามคืนคนนี้

            อย่างไรก็ตาม แม้มิเชลเล่จะคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันโอลิมปิกเยาวชน ปี 2010 แต่เธอกลับไม่ได้เป็นตัวแทนนักกีฬาทีมชาติออสเตรเลียไปแข่งขันโอลิมปิก 2012 ที่ลอนดอน แต่ก็มีโอกาสสูงที่เธอจะได้ไปแข่งในโอลิมปิก 2016 ที่บราซิล ซึ่งเธอได้ชื่อว่าเป็นนักกีฬาข้ามรั้วหญิงระยะ 100 เมตร ที่เป็นดาวรุ่งและกำลังประสบความสำเร็จอย่างสูงเลยทีเดียว



 
คลิป มิเชลเล่ เจนเนเก้ เต้นวอร์มอัพ ก่อนแข่งวิ่ง โพสต์โดย คุณ Pr0nfessor สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเกิด! มิเชลเล่ เจนเนเก้ เต้นวอร์มอัพ ก่อนแข่งวิ่ง โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2555 เวลา 15:46:45 5,349 อ่าน
TOP