x close

เซอร์ไพรส์! เบ็คแฮม รับหน้าที่ใหม่ ในพิธีเปิดโอลิมปิก





เบ็คแฮมรับหน้าที่ใหม่เปิดอลป.หลังหลุดทีม (ไอเอ็นเอ็น)

            ฝ่ายจัดการแข่งขัน ลอนดอนเกมส์ เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ ปลอบใจ เดวิด เบ็คแฮม รับบทพิเศษในพิธีเปิดโอลิมปิก หลังชวดมีชื่อติดทีมลูกหนังสหราชอาณาจักร มั่นใจสร้างความฮือฮาได้อย่างแน่นอน

            เดวิด เบ็คแฮม ตกเป็นข่าวว่า เตรียมได้รับบทบาทพิเศษในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้ หลังเพิ่งจะผิดหวังกับการไม่มีชื่อถูกเรียกติดทีมลูกหนังสหราชอาณาจักร ลงประชันฝีเท้าในรายการนี้ โดยฝ่ายจัดการแข่งขัน เผยว่า พวกเขาเตรียมจะเพิ่มหน้าที่ใหม่ให้กับ เบ็คแฮม แต่ยังต้องการเก็บไว้เป็นความลับ เพื่อสร้างความประหลาดใจ ซึ่ง เดอะ พีเพิล สื่ออังกฤษ อ้างว่า ลอร์ด เซบาสเตียน โค ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขัน เปรยเอาไว้ว่า ได้มีการวางแผนที่จะมอบบทบาทสำคัญให้กับ เบ็คแฮม ในพิธีเปิดที่สนาม โอลิมปิก สเตเดี้ยม

            ด้านแหล่งข่าวไม่ระบุชื่อเผยถึงประเด็นนี้ว่า ทุกอย่างถูกเก็บเป็นความลับ เนื่องจากทั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิก และ เดวิด เบ็คแฮม ต้องการที่จะสร้างความประหลาดใจ มันเป็นบางอย่างที่ไม่อาจมีใครจะคาดเดาได้ออก มันต่างไปอย่างสิ้นเชิงจากสิ่งที่ทุกคนคาดกันเอาไว้ แต่ได้ยืนยันว่า เบ็คแฮม ที่มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการช่วยให้แดนบ้านเกิดได้สิทธิ์จัดการแข่งขันโอลิมปิก จะไม่ได้เป็นผู้จุดไฟคบเพลิง หรือเป็นผู้อัญเชิญธงชาติลงสนามอย่างแน่นอน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซอร์ไพรส์! เบ็คแฮม รับหน้าที่ใหม่ ในพิธีเปิดโอลิมปิก โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:02:17 1,440 อ่าน
TOP