x close

เชอร์รี่ ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ หลานสาว ทักษิณ เตรียมวิวาห์ลูกคนสนิท ฮุน เซน


ชยาภา วงศ์สวัสดิ์

เชอร์รี่ ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ (คนซ้ายสุด)


เรียบเรียงข้อมลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก khmerization.blogspot.com

            หลานสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับบุตรชายนักการเมืองคนสนิท ฮุน เซน ในปีหน้า เบื้องต้นยังไม่เผยรายละเอียดงานแต่ง

            เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม เว็บไซต์เอเชียวัน นิวส์ รายงานว่า น.ส.ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ บุตรสาวของ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรีของไทย และเป็นหลานสาวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เตรียมเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มชาวกัมพูชา ซึ่งเป็นบุตรชายของ นายเซียง นัม นักการเมืองระดับแถวหน้าของพรรคประชาชนกัมพูชา (ซีพีพี) ตำแหน่งสมาชิกรัฐสภาจากจังหวัดเสียมเรียบ ซึ่งเป็นคนสนิทของสมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา และยังมีความสนิทสนมเป็นการส่วนตัวกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ด้วยเช่นกัน

            รายงานข่าวระบุว่า สมาชิกในครอบครัวของฝั่งเจ้าสาว ทั้งคนในตระกูลวงศ์สวัสดิ์และตระกูลชินวัตร มีกำหนดจะเข้าร่วมพิธีมงคลสมรสดังกล่าวโดยพร้อมเพรียงกันในช่วงปีหน้า แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับเวลาหรือสถานที่จัดงานที่แน่ชัดแต่อย่างใด

            ทั้งนี้ สำหรับ เชอร์รี่-น.ส.ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ เป็นลูกสาวคนสุดท้องของสมชาย วงศ์สวัสดิ์ และนางเยาวภา ซึ่งในปี พ.ศ. 2545 น.ส.ชยาภา เคยเป็นอดีตนักร้องภายใต้สังกัดเมกเกอร์เฮด โดยมีผลงานอัลบั้ม "เชอร์รี่ ชยาภา" และมีเพลงฮิตอย่าง คนโปรดคนแปลก, ไม่กล้าพอ ฯลฯ






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชอร์รี่ ชยาภา วงศ์สวัสดิ์ หลานสาว ทักษิณ เตรียมวิวาห์ลูกคนสนิท ฮุน เซน โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2555 เวลา 08:28:49 10,716 อ่าน
TOP