x close

เร่งซ่อมถนนแจ้งวัฒนะยุบตัว ให้เสร็จภายในคืนนี้


ถนนทรุด

ถนนทรุด

ถนนแยกหลักสี่ยุบ! กว้าง 3 เมตร ปิดจราจรเร่งซ่อม (ไอเอ็นเอ็น)

          ถนนแจ้งวัฒนะยุบตัว ช่วงหน้า บ.โฟร์โมสต์ กว้าง 3 เมตร ลึก 1 .5 เมตร เจ้าหน้าที่เร่งซ่อมให้เสร็จทันภายในคืนนี้ (4 ส.ค.) เพื่อพร้อมรับประชาชนกลับจากการเดินทางไปต่างจังหวัด

          วันที่ 3 สิงหาคม เกิดเหตุถนนแจ้งวัฒนะ ขาเข้า บริเวณก่อนถึงแยกหลักสี่ ประมาณ 100 เมตร เกิดทรุดตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่ กว้าง 3 เมตร ลึก 1.5 เมตร แต่เป็นโพรง คาดว่าสาเหตุเกิดจากถนนแช่น้ำในช่วงน้ำท่วมใหญ่ที่ผ่านมา จนโครงสร้างทรุดตัว ซึ่งทางตำรวจจราจร สน.ทุ่งสองห้อง ได้ปิดการจราจร 2 ช่องทาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้ามาซ่อมแซมแล้ว

          ทั้งนี้ พ.ต.ท.บดินทร์ ผาสุข รอง ผกก.จร.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผยว่า ขณะนี้ถนนทรุด 1 ช่องการจราจร หน้า บริษัทโฟร์โมสต์ ในส่วนอีกช่องร้าว จึงกลัวว่าจะถล่มซ้ำอีก จึงต้องปิดทั้ง 2 ช่องทางจราจร เบื้องต้นได้ประสานแขวงการทางหลักสี่ ให้เข้าตรวจสอบและซ่อมแซมแล้ว ส่วนถนนช่วงดังกล่าวจะปิดไม่ให้รถผ่านเลย โดยจะปิดตั้งแต่ถนนแจ้งวัฒนะ ซอย 10 โดยรถที่จะออกถนนวิภาวดี ให้เลี่ยงไปออกหน้าวัดหลักสี่แทน อีกส่วนให้ปรับขึ้นสะพานข้ามแยกหลักสี่ ไปกลับรถที่วงเวียนหลักสี่แทน


          อย่างไรก็ตาม ถนนบริเวณดังกล่าวมีอาการตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว โดยตำรวจได้แจ้งแขวงการทางและทางเขตแล้วแต่ยังไม่มีการตรวจสอบ จนกระทั่งถนนทรุดดังกล่าว

          ในส่วนของการซ่อมแซมนั้น เมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จากกรมทางหลวงได้นำเครื่องจักรหนักอย่างรถแบ็คโฮ รถเจาะคอนกรีต และเครื่องสกัดคอนกรีต เข้ามาทำการแก้ไขแล้ว และจะเร่งให้เสร็จสิ้นภายในเวลาเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้ เพื่อรองรับประชาชนที่จะใช้เส้นทางแจ้งวัฒนะเดินทางกลับเข้าสู่กรุงเทพมหานครหลังวันหยุดยาว 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งซ่อมถนนแจ้งวัฒนะยุบตัว ให้เสร็จภายในคืนนี้ โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2555 เวลา 08:36:06 2,376 อ่าน
TOP