x close

ชูวิทย์ เปรียบตัวเอง องคุลีมาล ไม่ตั้งตัวเป็นศัตรูตำรวจ

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5

         ชูวิทย์ โพสต์เฟซบุ๊ก บอกไม่ได้ตั้งตนเป็นศัตรูกับตำรวจ แต่ตัวเองเป็นองคุลีมาลที่กลับใจ ขออย่าผลักกลับไปเป็นโจร

         เมื่อช่วงสายวันที่ 4 สิงหาคม นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย ได้โพสต์ภาพหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ คอลัมน์ สังคมทั่วทิศ ฉบับวันที่ 3 สิงหาคม ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ชูวิทย์ I'm No.5 โดยคอลัมน์ดังกล่าวได้เขียนข่าวถึงกรณีที่นายชูวิทย์ออกมาแฉว่า มีแหล่งค้าประเวณีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศอยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ทำเอาผู้ประกอบการต้องอพยพหลบหนีอุตลุดทั้งคืน พร้อมกับระบุว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง และอย่าไปเคืองนายชูวิทย์เลย



         ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ยังได้โพสต์ข้อความใต้ภาพข่าวนี้ด้วยว่า ตนไม่เคยตั้งตนเป็นศัตรูกับตำรวจ แค่มาถามหาความยุติธรรมให้กับสังคมไทย เพราะตนคือ "องคุลีมาล" หรือ "โจรกลับใจ" หรือต้องการให้ตนกลับไปเป็นโจรอีก

         "ไม่ว่าตำรวจจะปฏิเสธซักกี่ครั้ง อะไรที่เป็นความจริงมันก็ยังเป็นความจริง มันขึ้นอยู่กับเวลา ผมไม่ได้มาตั้งตนเป็นศัตรูกับตำรวจ ผมแค่มาถามหาความยุติธรรมให้กับสังคมไทย ผมมันคือ "องคุลีมาล" หรือ "โจรกลับใจ" ผมมาจากไหนผมรู้ตัวดี เปรียบไปแล้วผมเหมือนคนที่เคยติดยาเสพติด ติดคุกติดตาราง เมื่อผมออกมา ผมบอกใครทุกคนว่ายาเสพติดเป็นสิ่งไม่ดี นี่คือสิ่งที่ผมกำลังทำ หรือจะต้องให้ผมกลับไปเป็นโจรอีก" นายชูวิทย์ กล่าว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ เปรียบตัวเอง องคุลีมาล ไม่ตั้งตัวเป็นศัตรูตำรวจ โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2555 เวลา 12:03:38
TOP